Hoa hậu Khánh Vân lên tiếng sau khi trưởng FC bị tố "chơi xấu" Thùy Tiên, Kim Duyên

18/12/2021 05:44

Bên cạnh việc chấn chỉnh lại fans, Khánh Vân cũng gửi lời xin lỗi tới những ai đã và đang bị ảnh hưởng bởi lùm xùm này.

Sau khi trưởng FC bị tố có hành động "chơi xấu" Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Kim Duyên và H'Hen Niê, Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân đã chính thức lên tiếng phản hồi. Người đẹp cho biết, cô cảm thấy rất buồn khi phải đối diện với những ồn ào, tranh cãi mà bản thân là người đứng giữa khi một bên là fans, một bên là đồng nghiệp.

Hoa hậu Khánh Vân

Hoa hậu Khánh Vân

Khánh Vân bày tỏ: "Thực sự Vân rất buồn lúc này. Cảm xúc lẫn lộn. Một bên là người em của mình có những hành động đi ngược lại cách mình luôn bảo fan phải hành động và làm việc như thế nào mỗi ngày. Một bên là những chị em Vân rất quý trọng không chỉ bởi vì chúng ta là beauty queens, là người của công chúng, mà còn vì chúng ta cùng đi qua con đường giống nhau, nên chúng ta luôn có một sợi dây gắn bó với nhau bằng cách này hay cách khác".

Đề cập đến chuyện trưởng FC bị tố "chơi xấu" Thùy Tiên, Kim Duyên và H'Hen Niê, Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ: "Những ngày qua Vân có nghe tới những điều tiếng về bản thân mình, về những tin đồn. Vân muốn mọi người hiểu rằng, group này là group dành cho Vân và những tình cảm của các bạn gửi đến Vân cũng như các fan yêu mến beauty queens. Ở đây là nơi mọi người làm bạn với nhau, động viên nhau những lúc khó khăn, cổ vũ nhau những lúc cần động lực. Vì vậy, bất kỳ những hành động gây ảnh hưởng tới fan của Vân, những anh chị đồng nghiệp, và những tình cảm Vân đã vun đắp – gìn giữ thì chắc chắn Vân tuyệt đối không ủng hộ". 

Đồng thời, cô cũng bày tỏ mong muốn: "Vân mong mọi người, từ những việc xảy ra vài ngày qua và cho đến hôm nay, chúng ta cần nhận ra rằng, tất cả những hành động mà chúng ta làm đều có ảnh hưởng dù tốt, dù xấu đến những người xung quanh, vì vậy chúng ta cần có trách nhiệm với lời nói và hành động của mình. Vân mong rằng, group của chúng ta sẽ luôn là một group văn minh và nói không với những tin đồn thất thiệt hoặc những hành động không đúng. Vân cũng gửi lời xin lỗi đến tất cả những ai đã và đang bị ảnh hưởng bởi sự việc này".

Trước đó, cộng đồng mạng lan truyền thông tin trưởng FC của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Khánh Vân đã có hành động "chơi xấu" các Hoa hậu khác. Cụ thể, người này đã kêu gọi lan truyền clip Thùy Tiên xé giấy nợ trong thời gian nàng Hậu đang tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 nhằm khiến cô mất điểm trước truyền thông và công chúng.

Chưa dừng lại ở đó, trưởng FC của Hoa hậu Khánh Vân còn liên tục đi bình luận tiêu cực về Kim Duyên - đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2021 trên các diễn đàn, nói xấu về cô và ekip với những bình luận thô tục. Thậm chí, vì ghét Kim Duyên mà trưởng FC này còn ghét lây sang Hoa hậu H'Hen Niê - người đã ủng hộ Kim Duyên trong quá trình thi Miss Universe. Người này tuyên bố sẽ "phong sát" H'Hen Niê trước sự ngỡ ngàng của công chúng.

Cuối cùng, trưởng FC của Hoa hậu Khánh Vân đã rút khỏi nhóm FC và lên tiếng xin lỗi mọi người.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Khánh Vân lên tiếng sau khi trưởng FC bị tố "chơi xấu" Thùy Tiên, Kim Duyên