Hoa hậu Đỗ Thị Hà liên tục lọt top dự đoán giành giải cao trước thềm Hoa hậu Thế giới 2021

07/09/2021 10:56

Chuyên trang sắc đẹp Sash Factor vừa đưa ra dự đoán bảng xếp hạng người đẹp giành giải cao tại Miss World 2021 tới đây. Theo đó, Đỗ Thị Hà - đại diện Việt Nam xếp thứ 13.

Chuyên trang sắc đẹp Sash Factor mới đây vừa đưa ra bảng xếp hạng 20 thí sinh nổi bật nhất tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới - Miss World 2021, dự kiến được diễn ra vào tháng 12 năm nay.

Theo đó, vị trí đầu bảng đang thuộc về người đẹp Colombia, lần lượt sau đó là Venezuela, Mexico, Ấn Độ, Nicaragua. Xuất hiện trong top 10 là các người đẹp: Nam Phi, Indonesia, Trinidad & Tobago, Puerto Rico, Ecuador. 

Đặc biệt, người đẹp Đỗ Thị Hà cũng được xướng tên trong danh sách này ở vị trí 13 trên bảng xếp hạng. Đây có thể coi là những tín hiệu rất đáng mừng, là tiền đề giúp Đỗ Thị Hà tự tin hơn trong quá trình chuẩn bị đến với cuộc thi Miss World 2021.

Mặc dù hiện tại tình hình dịch bệnh đang diễn ra phức tạp nhưng Đỗ Thị Hà vẫn rất chăm chỉ luyện tập, giữ vững tinh thần "chiến đấu" vì màu cờ sắc áo.

Trước đó, Đỗ Thị Hà đã đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc cô tự tập luyện catwalk ở hành lang của chung cư. Theo đó, người đẹp diện áo crop-top màu đen phối cùng quần jeans khoe trọn vòng eo gợi cảm và đôi chân dài miên man.

Đoạn clip dù chưa đến 20 giây nhưng có thể thấy Đỗ Thị Hà tự tin sải những bước chân đầy chắc chắn, chuyên nghiệp và cuốn hút. Sau một thời gian ngắn chăm chỉ tự học thì khả năng catwalk của người đẹp đã tiến bộ hơn rất nhiều.

Các fan đã dành nhiều lời khen ngợi cho sự nỗ lực của Đỗ Thị Hà, đồng thời kỳ vọng người đẹp sẽ toả sáng ở cuộc thi Miss World sắp tới.

Được biết, do dịch bệnh và TP Hồ Chí Minh đang phức tạp nên Đỗ Thị Hà chưa thể bay vào để luyện tập cùng các chuyên gia. Mặc dù vậy, cô vẫn chăm chỉ tự học để phục vụ cho cuộc thi Miss World sắp tới.

Chuyên trang sắc đẹp Missosology cách đây không lâu cũng đăng tải bài viết về Hoa hậu Đỗ Thị Hà - Đại diện Việt Nam sẽ tham dự Miss World sắp tới. Đây không phải là lần đầu tiên người đẹp xứ Thanh được xuất hiện trên chuyên trang sắc đẹp uy tín của Philippines.

Theo đó, trang này viết: "Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà thật thanh lịch trong những bức ảnh chân dung mới nhất của cô ấy".

Đặc biệt, trang Missosology còn bày tỏ kỳ vọng liệu rằng Việt Nam cuối cùng sẽ giành được chiếc vương miện danh giá Miss World với sự tham dự của Đỗ Thị Hà.

Bên dưới bài viết, đông đảo fan trong nước và quốc tế đã dành lời ngợi khen cho nhan sắc xinh đẹp của Đỗ Thị Hà cũng như kỳ vọng cô sẽ tỏa sáng tại cuộc thi Miss World 2021 sắp tới.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Đỗ Thị Hà liên tục lọt top dự đoán giành giải cao trước thềm Hoa hậu Thế giới 2021