Hàng nghìn bạn trẻ tới sân vận động để gặp Thùy Tiên

12/01/2022 10:23

Trước sự chào đón nồng nhiệt của hàng nghìn khán giả tại sự kiện giao lưu chiều 11.1, Hoa hậu Thùy Tiên đã bật khóc vì xúc động.

Diễu hành đường phố

Chiều 11.1, Hoa hậu Thùy Tiên tổ chức hoạt động đầu tiên tại Việt Nam sau hơn một tháng đăng quang Miss Grand International 2021. Công ty quản lý của người đẹp thuê xe bus hai tầng, tổ chức diễu hành từ đường Trường Sa (Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh) tới nhà thi đấu Phú Thọ (quận 11).

Khi đi qua các tuyến đường chính, Thùy Tiên và MC đều giới thiệu với khán giả xem livestream các câu chuyện liên quan đến các địa điểm nổi tiếng ở địa phương. Video livestream lễ diễu hành của Thùy Tiên trên trang chủ của Miss Grand International đã thu hút khoảng 5 triệu lượt xem.

Sau khi diễu hành, Thùy Tiên có buổi giao lưu khán giả tại nhà thi đấu Phú Thọ. Chương trình bắt đầu vào lúc 18 giờ nhưng hàng nghìn người hâm mộ đã xếp hàng chờ vào địa điểm tổ chức từ lúc 15 giờ. Tại sự kiện, Thùy Tiên đã trao nhiều suất quà từ thiện, hỗ trợ phụ nữ gặp khó khăn và nhận nuôi trẻ em mất gia đình vì Covid-19.

Thùy Tiên khóc vì được chào đón

Trước sự có mặt của hàng nghìn khán giả trong nhà thi đấu Phú Thọ cũng như đông đảo khán giả đi theo xe diễu hành, Thùy Tiên đã bật khóc vì xúc động. Cô chia sẻ trước đó lo lắng rằng không có ai đến tham dự buổi gặp gỡ.

Để diễu hành trên các tuyến đường ở TP Hồ Chí Minh, người đẹp 24 tuổi mặc áo dài truyền thống, đeo sash Miss Grand International 2021 và đội vương miện trị giá 300.000 USD. Đây là chiếc vương miện chính thức của cuộc thi, thường được bảo quản tại Thái Lan. Thùy Tiên là người đẹp đầu tiên được phép mang vương miện gốc về nước. Trước đó, các người đẹp đăng quang Miss Grand International khác chỉ được sử dụng vương miện phiên bản giá hơn 100.000 USD trong các hoạt động ở quê nhà.

Trình diễn thời trang tại sự kiện

Trong lúc Thùy Tiên diễu hành trên đường phố, khoảng 20 người mẫu đã có mặt tại nhà thi đấu Phú Thọ để làm tóc, trang điểm. Nhóm người mẫu này trình diễn toàn bộ trang phục Thùy Tiên đã mặc trong hành trình dự thi Miss Grand International 2021 tại Thái Lan, như bộ váy cô sử dụng trong khoảnh khắc đăng quang, váy dạ hội đỏ ở đêm bán kết, váy đính hạt màu xanh trong lúc chụp ảnh ở biển, áo màu cầu vồng khi di chuyển ở sân bay, trang phục dân tộc với phần cánh giương cao...

Thùy Tiên là vedette của buổi trình diễn thời trang, với thiết kế dạ hội có tên Lốc xoáy ngân hà. Đây vốn là mẫu váy được nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn chuẩn bị cho đêm bán kết, nhưng Thùy Tiên đã quyết định đổi váy vào phút chót.

Theo Zing

(0) Bình luận
Hàng nghìn bạn trẻ tới sân vận động để gặp Thùy Tiên