Gần 70 tuổi, nhan sắc của Lưu Hiểu Khánh vẫn khiến người hâm mộ phát sốt

14/09/2021 16:57

Nữ diễn viên Trung Quốc - Lưu Hiểu Khánh (68 tuổi) vốn nổi tiếng trong showbiz Hoa ngữ là một "người đẹp không tuổi".

Dù gần 70 nhưng nhan sắc của Lưu Hiểu Khánh vẫn khiến người ta phải say đắm

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc "phát sốt" với những hình ảnh chụp Lưu Hiểu Khánh xuất hiện bên một số người bạn của bà tại một cuộc gặp mặt thân mật ở nhà riêng. Trong những bức ảnh chụp vội, Lưu Hiểu Khánh mặc váy hoa, trong khi các bạn của nữ diễn viên đều mặc xường xám.

Cư dân mạng sửng sốt bởi nữ diễn viên Lưu Hiểu Khánh vốn đã được ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp trẻ trung "không tuổi", nhưng hóa ra những người bạn của bà cũng đẹp và khí chất không kém.

Các bạn của Lưu Hiểu Khánh trông có phần lớn tuổi hơn nữ diễn viên bởi họ lựa chọn để tóc tự nhiên, không nhuộm phủ tóc bạc, nhưng tất cả họ đều có vóc dáng đẹp rất đáng ngưỡng mộ.

Cư dân mạng Trung Quốc "phát sốt" với những hình ảnh chụp Lưu Hiểu Khánh xuất hiện bên một số người bạn của bà tại một cuộc gặp mặt thân mật ở nhà riêng.

5 người phụ nữ xuất hiện trong một khuôn hình chụp vội mà khiến cư dân mạng xôn xao bình luận. Đa số cư dân mạng đều thể hiện sự ngưỡng mộ vẻ đẹp và khí chất của những người phụ nữ đứng tuổi này, đặc biệt là những người bạn của Lưu Hiểu Khánh, họ có vóc dáng quả thực ấn tượng.

Thực tế, Lưu Hiểu Khánh mặc xường xám cũng rất đẹp, đã có những lần nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh mình mặc xường xám rất tôn dáng. Đáng tiếc trong cuộc gặp gỡ với những người bạn, nữ diễn viên đã không mặc xường xám để cả 5 người phụ nữ có thể cùng khoe dáng trong một khuôn hình.

Theo Dân Trí

(0) Bình luận
Gần 70 tuổi, nhan sắc của Lưu Hiểu Khánh vẫn khiến người hâm mộ phát sốt