Diễn viên Việt Anh xúc động tri ân cố Nghệ sĩ Nhân dân Hoàng Dũng nhân ngày 20.11

20/11/2021 14:04

Diễn viên Việt Anh đã không kìm nén được cảm xúc khi có những chia sẻ về cố Nghệ sĩ Nhân dân Hoàng Dũng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Trên trang cá nhân mới đây, diễn viên Việt Anh đã có những chia sẻ đầy xúc động về cố NSND Hoàng Dũng - Người thầy, người bố đã dìu dắt anh trên con đường nghệ thuật, đặc biệt là diễn xuất.

Theo đó, nam diễn viên viết: "Ngày 20.11 năm nay với cá nhân tôi là một ngày đặc biệt hơn những năm trước vì người thầy, người mà tôi rất kính trọng gọi bằng bố đã không còn nữa. Người đã dìu dắt không chỉ tôi mà còn nhiều thế hệ nghệ sĩ khác nữa đi đến một phần tạm gọi là thành công trên con đường nghệ thuật. Không còn nhận được những tin nhắn, những cuộc điện thoại góp ý kiến không chỉ về những vai diễn mà còn cả những vấn đề ngoài cuộc sống nữa".

Diễn viên Việt Anh và cố NSND Hoàng Dũng trong phim

Việt Anh cho biết, anh luôn tự nhắc mình phải hoàn thiện bản thân hơn mỗi này cũng như thái độ khi làm việc. "Bố ơi con vẫn luôn tự nhắc mình về những điều bố luôn dặn con phải hoàn thiện bản thân từng ngày, với người lớn hơn trong nghề phải luôn kính trọng, với người đồng trang lứa phải thân thiện, với thế hệ đàn em phải nhiệt tình dìu dắt và với những ai có ơn với mình phải luôn ghi lòng tạc dạ. Với gia đình phải luôn trách nhiệm, với xã hội phải có nghĩa vụ cống hiến hỗ trợ nhất trong khả năng mình có thể. Đó mới là một người làm nghề có tâm và tầm. Con nhớ bố, nhớ người truyền lửa", nam diễn viên "Hướng dương ngược nắng" bày tỏ.

Cuối cùng, Việt Anh cũng gửi lời chúc, tri ân đến các thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam "luôn mạnh khỏe , luôn yêu nghề và là người truyền lửa tận tâm với các thế hệ học trò".

Việt Anh gắn bó với nghệ sĩ Hoàng Dũng từ khi mới vào nghề diễn

Việt Anh gắn bó với nghệ sĩ Hoàng Dũng từ khi mới vào nghề diễn, khi ông giảng dạy cho anh tại Lớp diễn viên truyền hình VFC số 1. Sinh thời, cố nghệ sĩ từng nói Việt Anh là một trong số những học trò giỏi và thành công, khiến ông tự hào nhất.

Ngoài "Người phán xử", Việt Anh từng đóng chung với ông phim "Sinh tử". Anh là một trong những người gắn bó ông trong những ngày cuối cùng, trước khi ông qua đời hồi tháng 2.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Diễn viên Việt Anh xúc động tri ân cố Nghệ sĩ Nhân dân Hoàng Dũng nhân ngày 20.11