Điểm mặt 5 nữ chính xinh đẹp đang chiếm sóng giờ vàng VTV

22/10/2021 07:13

Đóng chính trong những bộ phim truyền hình đang chiếm sóng giờ vàng của VTV, các mỹ nhân này là một trong những yếu tố thu hút khán giả.

“Hương vị tình thân”, “11 tháng 5 ngày” hay mới đây nhất là “Mặt nạ gương” đều là những bộ phim đang chiếm sóng giờ vàng VTV với những gương mặt nữ chính nổi bật.

Phương Oanh

Phương Oanh đảm nhận vai nữ chính - Phương Nam trong “Hương vị tình thân” - phim gây chú ý khi lên sóng VTV1 suốt gần một năm qua. Trước khi đến với bộ phim dài tập này, Phương Oanh được nhiều đạo diễn ưu ái giao vai chính trong các bộ phim “Lặng yên dưới vực sâu”, “Ngược chiều nước mắt”.

Tuy nhiên, phải đến “Quỳnh Búp Bê”, tên tuổi Phương Oanh mới được biết đến rộng rãi. Sau “Quỳnh búp bê”, Phương Oanh liên tục xuất hiện từ vai phụ đến vai chính trong “Cô gái nhà người ta”, “Những ngày không quên”, “Lựa chọn số phận”. Sau “Lựa chọn số phận”, Phương Oanh từng tuyên bố sẽ tạm nghỉ đóng phim để tập trung vào kinh doanh. Tuy nhiên, kịch bản mới lạ của “Hương vị tình thân” đã thu hút sự trở lại màn ảnh nhỏ của nữ diễn viên sinh năm 1989.

5 nữ chính xinh đẹp đang chiếm sóng giờ vàng VTV - 1

Phương Oanh đảm nhận vai nữ chính - Phương Nam trong “Hương vị tình thân”.

Phương Nam trong “Hương vị tình thân” được đánh giá là vai diễn có nhiều màu sắc mới mẻ và phá cách mà Phương Oanh thể hiện. Những tập đầu phim, nét diễn xuất của Phương Oanh bị chê “lố”. Nhiều khán giả cho rằng cô đã thể hiện tính cách tưng tửng quá đà, khiến Phương Nam đôi lúc có phần vô duyên. Tuy nhiên càng về sau, Phương Oanh càng chứng tỏ được sự nỗ lực vào vai của mình. Đặc biệt, nữ diễn viên ghi điểm bởi những cảnh phim cần nhiều nội tâm.

Bộ phim đã đóng máy và đang đi gần đến hồi kết. Từ trường quay, Phương Oanh khóc chia sẻ khi sắp phải chia tay với vai diễn: "Khi trở lại cuộc sống bình thường, Phương Oanh không biết mình sẽ như thế nào vì cũng chưa đến lúc đấy nhưng Phương Oanh nghĩ mình sẽ có rất nhiều hoài niệm mà trong sự nghiệp của Phương Oanh có lẽ sẽ không bao giờ quên. Một lần nữa Phương Oanh muốn cảm ơn ê kíp Hương vị tình thân vì đã cho Phương Oanh được sống trong một môi trường cảm nhận được rõ tình thân cho cả Phương Oanh và Phương Nam".

Thu Quỳnh

Vai Khánh Thy trong “Hương vị tình thân” tiếp nối chuỗi nhân vật phủ sóng truyền hình của diễn viên Thu Quỳnh, sau các bộ phim gây ấn tượng như “Sống chung với mẹ chồng”, “Ngược chiều nước mắt”, “Quỳnh búp bê”, “Về nhà đi con”… Là nhân vật thứ chính, với bản tính sân si, thủ đoạn và nhiều tham vọng, Khánh Thy từng phải nhận rất nhiều gạch đá của cư dân mạng dù không mang màu sắc chính diện hay phản diện rõ ràng.

Ban đầu, Thy là một tuýp người khó ưa và không hiểu chuyện. Nhưng khi càng về sau, khán giả càng đồng cảm với nhân vật này hơn thông qua diễn xuất nhập tâm của Thu Quỳnh.

5 nữ chính xinh đẹp đang chiếm sóng giờ vàng VTV - 2

Thu Quỳnh diễn xuất ấn tượng với vai Khánh Thy trong "Hương vị tình thân".

Nếu như ở phần 1, lối diễn của Thu Quỳnh bị nhận xét là cũ, gây cảm giác gượng ép ở một số phân cảnh, những trích đoạn phải khóc thường diễn không đạt, bị quá lố thì sang phần 2, màn thể hiện của Thu Quỳnh đã để lại nhiều ấn tượng hơn, đặc biệt là trong các phân cảnh nội tâm cũng như đòi hỏi chiều sâu trong diễn xuất. Càng về những tập cuối, nhân vật Khánh Thy của Thu Quỳnh càng nhận được nhiều cảm tình của khán giả.

Trước đây, khi trả lời phỏng vấn, Thu Quỳnh cũng cho biết Khánh Thy là một vai diễn có nội tập phức tạp, bị mắc kẹt giữa lằn ranh tốt và xấu, vì nhiều lý do nên mới giữ trong mình thái độ hằn học.

Khả Ngân

''11 tháng 5 ngày'' là dự án phim đánh dấu lần đầu Bắc tiến làm việc với ekip ngoài Hà Nội của Khả Ngân. Trước đó, nữ diễn viên từng tham gia các phim như Hậu duệ mặt trời, 100 ngày bên em... nhưng luôn nhận ý kiến trái chiều về diễn xuất.

Khi ''11 tháng 5 ngày'' mới lên sóng, nhân vật của Khả Ngân bị khán giả “ghét ra mặt” vì cách hành xử ngông cuồng, coi mình là cái rốn của vũ trụ. Tuy nhiên càng về sau, Tuệ Nhi ngày càng trưởng thành và lấy lại được sự yêu mến của khán giả.

5 nữ chính xinh đẹp đang chiếm sóng giờ vàng VTV - 3

Khả Ngân đã có tiến bộ về diễn xuất trong "11 tháng 5 ngày".

Để hóa thân thành Tuệ Nhi, Khả Ngân đã làm mới mình bằng việc cắt đi mái tóc dài thường thấy. Đặc biệt, trang phục trong phim được Khả Ngân chủ động chuẩn bị đã khắc họa rõ nét hình ảnh của một cô tiểu thư xinh đẹp, cá tính. Những bộ trang phục mà nữ diễn viên mặc được khán giả quan tâm sau mỗi tập phim phát sóng.

Ngoài ra, diễn xuất của Khả Ngân cũng ngày càng tự nhiên hơn và duyên dáng hơn. Khả Ngân tự nhận thấy mình có tiến bộ hơn nhiều và khán giả cũng công nhận điều đó. “Tuệ Nhi khác Khả Ngân về mặt tính cách 100%, nhưng lại giống về cảm xúc 80-90%, nghe khá mâu thuẫn và phức tạp nhỉ. Tôi phải nghiên cứu kịch bản rất kỹ để có thể hoá thân vào Tuệ Nhi được tròn trịa và khiến khán giả có thể sống cùng nhân vật”, Khả Ngân tâm sự về vai diễn mới của mình.

Lương Thanh

Sau vai diễn Trà “tiểu tam” bị khán giả ghét cay ghét đắng trong “Hoa hồng trên ngực trái”, nữ diễn viên trẻ Lương Thanh lấy lại cảm tình của khán giả qua vai diễn Thục Anh trong bộ phim “11 tháng 5 ngày”.

Thục Anh có nét tính cách gần giống với hai nhân vật mà Lương Thanh đóng trong “Cả một đời ân oán” và “Những cô gái trong thành phố”: nhẹ nhàng, đáng yêu, dịu dàng và dễ mến. Cô là con gái của bà chủ nhà trọ (NS Vân Dung đóng), sống cùng với Đăng (Thanh Sơn), Long (Trung ruồi) và Tuệ Nhi (Khả Ngân).

5 nữ chính xinh đẹp đang chiếm sóng giờ vàng VTV - 4

Để vào vai Thục Anh, Lương Thanh cũng được thử thách với việc lần đầu tiên đóng hài. Nét diễn hài tự nhiên, duyên dáng của Lương Thanh đã đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả. 

Lương Thanh từng là thủ khoa nổi tiếng năm 2014 của trường ĐH Sân Khấu - Điện Ảnh. Ngoài "11 tháng 5 ngày", cô cũng từng để lại nhiều ấn tượng trong các bộ phim như "Những cô gái trong thành phố", "Cả một đời ân oán"... 

Lương Thu Trang

Sau vai diễn Minh được yêu mến trong “Hướng dương ngược nắng”, Lương Thu Trang tiếp tục lên sóng giờ vàng VTV với vai chính trong bộ phim hình sự, tình cảm tâm lý gia đình “Mặt nạ gương”. Trong phim, Lương Thu Trang hoá thân vào vai Hoa - nữ nhà văn truyện trinh thám đầy cảm xúc nhưng cũng không thiếu sự cứng rắn, lý trí khi đứng trước những biến cố của gia đình.

5 nữ chính xinh đẹp đang chiếm sóng giờ vàng VTV - 5

Hé lộ về nhân vật Hoa trong "Mặt nạ gương", Lương Thu Trang cho biết: "Kịch bản khai thác khá sâu về tâm lý nhân vật. Đây là dòng phim trinh thám nên không thiên về tình cảm, những phân đoạn của tôi không còn rơi nước mắt nữa mà là sự hồ nghi từ những vụ án mà mình viết ra, rồi đi tìm hiểu, đi phá án. Hoa là vai diễn khó, đòi hỏi người diễn viên phải làm toát lên được sự thông minh, đặc biệt của nhân vật".

Theo VTC New

(0) Bình luận
Điểm mặt 5 nữ chính xinh đẹp đang chiếm sóng giờ vàng VTV