Danh hài Xuân Hinh hóm hỉnh đáp trả khi bị đồn "qua đời vì đột quỵ"

26/10/2021 11:21

Chia sẻ với báo giới nghệ sĩ hài Xuân Hinh cho biết, anh vẫn khỏe mạnh, chưa phải dùng viên thuốc nào.

Mạng xã hội mới đây chia sẻ thông tin giả "vua hài đất Bắc" Xuân Hinh đột quỵ qua đời ở tuổi 61. Tuy nhiên, ngay sau đó, ca sĩ Đinh Hiền Anh đã lên tiếng khẳng định đây là tin giả.

Phóng viên liên hệ với nghệ sĩ Xuân Hinh, anh cho biết bản thân ít lên mạng đọc tin mà chỉ hay đọc báo chính thống.

Danh hài Xuân Hinh cho biết mình vẫn khỏe mạnh bình thường.

Anh cũng chia sẻ, bản thân mình năm nay ngoài 60 tuổi nhưng chưa phải dùng viên thuốc nào nên hy vọng mọi người đừng "rủa" mình. "Bây giờ nhiều tin đồn thất thiệt lan truyền để câu view. Tôi ít khi đọc những tin linh tinh trên mạng xã hội. Giọng tôi vẫn khỏe, vẫn se chỉ luồn kim được. Ai rủa tôi tôi càng sống thọ", nghệ sĩ hài Xuân Hinh bày tỏ.

Anh cũng cho biết thêm, bản thân cũng không có gì bức xúc nhiều với tin đồn thất thiệt này. Bởi "miệng thế gian như làn sóng biển, không phải miệng chum, miệng vại mà có thể bịt được". Phương pháp hữu hiệu nam nghệ sĩ sử dụng đó là hai chữ "mặc kệ".

Xuân Hinh không phải nghệ sĩ đầu tiên bị đồn thổi sai sự thật trên mạng xã hội. Trước đó, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác cũng bị đồn qua đời như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Chí Trung... Đây là "chiêu trò" của người dùng mạng xã hội để "câu like" nhằm nhiều mục đích khác nhau.

Nam danh hài dành nhiều thời gian chăm sóc nhà cửa, cây cối trong thời gian giãn cách.

Nghệ sĩ Xuân Hinh tên thật là Bùi Xuân Hinh (sinh năm 1960), quê Bắc Ninh. Anh là nghệ sĩ hài đa tài, có thể hát chèo, quan họ, cải lương... Sau hơn 40 năm trong nghề, nam nghệ sĩ hiện tại được biết đến với biệt danh "vua hài đất Bắc".

Nam nghệ sĩ hiện tại có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc dân dã bên bà xã Phương Lan và hai con. Trong thời gian giãn cách, nghệ sĩ Xuân Hinh dành nhiều thời gian chăm sóc nhà cửa, vườn tược.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Danh hài Xuân Hinh hóm hỉnh đáp trả khi bị đồn "qua đời vì đột quỵ"