Đàm Vĩnh Hưng ở đâu, làm gì khi bị đồn "bán tài sản chuẩn bị về Mỹ" ?

13/09/2021 18:46

Cùng với Hoài Linh, Thủy Tiên, Trấn Thành... Đàm Vĩnh Hưng đang là tâm điểm chú ý của dân mạng trong cơn bão mang tên “sao kê”.

Đàm Vĩnh Hưng được gọi tên nhiều hơn nhờ... Trấn Thành?

Ngày 6.9, sau khi đanh thép đáp trả những tin đồn tiêu cực về mình, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định anh đang bận rộn thực hiện các thủ tục tố cáo hành vi vu khống và xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự cũng như uy tín của mình.

Lý giải về việc chưa sao kê số tiền kêu gọi quyên góp cứu trợ miền Trung, nam ca sĩ nói: "Tạm thời, phía Hưng xin phép được bảo mật mọi thông tin về tài khoản ngân hàng để phục vụ cho việc điều tra. 

Sau khi vụ kiện kết thúc, Hưng sẽ mời một công ty kiểm toán vào kiểm kê minh bạch số tiền từ thiện để cho các mạnh thường quân, các fans nắm bắt được sự thật của câu chuyện này".

Nhưng chỉ sau đó một ngày, tức 7.9, dân mạng lại được dịp nháo nhào khi Trấn Thành tung một loạt bằng chứng sao kê lên fanpage cá nhân. Hành động này của nam danh hài vô tình đẩy đàn anh vào thế khó xử.

Hình ảnh mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng cập nhật cuộc sống hiện tại

Đến nay, Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa có bất kỳ động thái nào liên quan đến sao kê, ngoài việc anh liên tục mở rồi lại khóa tính năng bình luận trên trang cá nhân. Sự im ắng bất thường của Đàm Vĩnh Hưng khiến anti-fan của anh có dịp nghĩ ra vô vàn thuyết âm mưu.

Mới đây, cộng đồng mạng dấy lên tin đồn "Đàm Vĩnh Hưng đang ráo riết tẩu tán tài sản để chuẩn bị về Mỹ". Có lẽ nguồn cơn bắt đầu từ việc danh hài Hoài Linh trước đó cũng vướng lùm xùm "được con trai bí mật đón về Mỹ và đã hạ cánh an toàn".

Nhiều ý kiến cho rằng, Đàm Vĩnh Hưng cũng muốn theo chân đàn anh để né tránh trách nhiệm sao kê.

Đàm Vĩnh Hưng chưa chính thức thừa nhận hay phủ nhận tin đồn này. Tuy nhiên, những hình ảnh mới nhất anh đăng tải trên trang cá nhân ngày 12.9 cho thấy anh vẫn đang... ung dung trồng rau, bón cây tại vườn nhà.

Vui thú điền viên giữa áp lực khủng khiếp của dư luận

Thậm chí, nam ca sĩ còn ngẫu hứng chế tác vài câu thơ (từ bài thơ nổi tiếng của Hàn Mặc Tử): "Vườn ai mượt quá xanh như ngọc/ Mới học ươm trồng thấy thật vui/ Húng lủi, ngò gai ,thêm dấp cá/ Lá chanh , kinh giới với bí bầu..."

Có thể thấy, đáp lại sức ép khủng khiếp từ phía dư luận, Đàm Vĩnh Hưng vẫn chứng tỏ cuộc sống của mình không bị ảnh hưởng quá nhiều. Giải thích về bộ ảnh mới nhất, anh viết: "Mặc đồ chụp cho đẹp vậy thôi, chứ ai mà mặc đồ trắng ra ruộng trời? Ma chắc? Hôm qua thấy ghê quá không dám up, bữa nay diễn diễn chút cho vui...".

Theo Sức khỏe và Đời sống

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đàm Vĩnh Hưng ở đâu, làm gì khi bị đồn "bán tài sản chuẩn bị về Mỹ" ?