Cuộc sống viên mãn ở tuổi 58 của ca sĩ Trường Vũ tại Mỹ

13/11/2021 09:03

Danh ca Trường Vũ hiện có cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên vợ và hai con tại Mỹ.

Gia đình ca sĩ Trường Vũ

Trường Vũ sinh năm 1963, là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc vàng tại hải ngoại sau năm 1975. Anh được mệnh danh là "ông hoàng nhạc nghèo" bởi những bài hát đầy da diết, được thể hiện bằng giọng hát mộc mạc như Đám cưới nghèo, Nghèo mà có tình, Không giờ rồi, Thành phố buồn…

Năm 2010, Trường Vũ lần đầu trở về Việt Nam và tham gia biểu diễn tại một chương trình từ thiện lớn. Từ giữa năm 2016, anh thường xuyên về nước để hoạt động nghệ thuật. Không chỉ ca hát, Trường Vũ còn nhận lời làm giám khảo một số chương trình truyền hình và biểu diễn tại các thành phố lớn.

Ở tuổi 58, Trường Vũ được ngưỡng mộ bởi sự nghiệp thành công và gia đình hạnh phúc. Giọng ca Không giờ rồi lập gia đình khi anh đã 42 tuổi. Sau 15 năm chung sống, vợ chồng nam ca sĩ có với nhau hai con, một trai một gái.

Hai con của Trường Vũ.

Trước đây, Trường Vũ rất ít khi chia sẻ về gia đình trên truyền thông. Trong một lần nhắc đến bà xã Anh Thư, anh tiết lộ vợ là người đã hy sinh rất nhiều để anh có được ngày hôm nay. Trường Vũ bày tỏ anh không muốn đưa vợ con vào showbiz để đảm bảo rằng cuộc sống của họ không bị xáo trộn.

Song gần đây Trường Vũ đã cởi mở hơn. Anh thoải mái đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình trên trang cá nhân. Nam danh ca cò có một kênh YouTube để chia sẻ về cuộc sống đời thường bên gia đình ở Mỹ.

Trường Vũ thoải mái đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình trên trang cá nhân

Hiện tại ngoài công việc đi hát, Trường Vũ dành thời gian để chăm chút vườn cây tại nhà hoặc cùng các con nấu ăn. Trên kênh YouTube, Trường Vũ hay chia sẻ những video anh trổ tài nấu những món đặc sản của quê nhà hoặc ghi lại không khí của gia đình trong những ngày lễ quan trọng.

Trước khi có dịch Covid-19, anh thường đưa vợ con đi chơi mỗi khi có thời gian rảnh.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cuộc sống viên mãn ở tuổi 58 của ca sĩ Trường Vũ tại Mỹ