Bị ví như "mấy con điên", dàn hoa hậu đồng loạt lên tiếng

02/10/2021 13:29

Mới đây, TS Đoàn Hương gây sốc với những phát ngôn như hoa hậu là mấy con điên, cả ngày chỉ xắn quần đòi túi Hermes...

Hoa hậu Trần Tiều Vy lên tiếng khi bị nói "hoa hậu là mấy con điên"

Cộng đồng mạng đang dậy sóng với phát ngôn gây "sốc" của TS khoa học ngữ văn Đoàn Hương - người từng có nhiều năm gắn bó với các chương trình nổi tiếng của VTV - trong buổi giao lưu cùng sinh viên mới đây. Theo đó, bà Hương nhận định: "Đừng mong thi hoa hậu về lấy tỉ phú, tỉ phú giờ khôn lắm, lấy con điên kia về làm gì…".

Không chỉ vậy, TS Đoàn Hương còn nói: "Hoa hậu đúng là con điên, không ai lấy con điên làm vợ bao giờ. Thà lấy một bà vợ mũm mĩm xinh đẹp vừa đủ thôi, 3 điểm trên 5 thôi, rồi về nhà hằng ngày hầu hạ mình, cơm bưng nước rót hiền lành còn hơn là con điên cả ngày chỉ xắn quần đòi túi Hermes".

Theo bà Hương, "đi thi Hoa hậu cho vui thì được, chứ mơ về nghề hoa hậu thì không có. Có một số nghề xốc nổi hào quang, tôi đề nghị các em vượt qua cái hào quang đó để thấy bản chất của nó, đừng đầu tư vào đấy".

Phát ngôn của TS Đoàn Hương ngay lập tức gây nhiều tranh luận. Nhiều hoa hậu Việt Nam như Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh, Đỗ Thị Hà... đồng loạt có những chia sẻ thu hút sự chú ý với hashtag #AnNoiCoDuyen (ăn nói có duyên).

Theo đó, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan, hoa hậu Trần Tiểu Vy, hoa hậu Lương Thùy Linh, hoa hậu Đỗ Thị Hà, á hậu Diễm Trang, á hậu Phạm Ngọc Phương Anh, hoa hậu Thùy Tiên, á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo… đã đồng loạt đăng tải hình ảnh của mình kèm theo dòng trạng thái là những câu ca dao, tục ngữ nói về cách ăn nói, ứng xử.

Dàn hoa hậu đồng loạt lên tiếng

Cư dân mạng cho rằng loạt trạng thái ẩn ý này của dàn hoa hậu, á hậu là muốn nhắn gởi đến TS Đoàn Hương. Trong khi đó, những nhận định của bà Hương vẫn đang gây ra những luồng tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.

Theo Người lao động

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bị ví như "mấy con điên", dàn hoa hậu đồng loạt lên tiếng