Ba cuộc hôn nhân chóng vánh, khiến người hâm mộ ngỡ ngàng của Showbiz Việt

16/10/2021 16:12

Đàm Vĩnh Hưng, Hoa hậu Diễm Hương và người mẫu Ngọc Quyên bất ngờ kết hôn, sau đó ly hôn trong bí mật khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Đàm Vĩnh Hưng - Bầu sô Liên Phạm

Vài năm trước bỗng rộ lên thông tin Đàm Vĩnh Hưng kết hôn với một bầu sô nổi tiếng ở Mỹ. Thời điểm ấy, công chúng cảm thấy vô cùng bất ngờ bởi Đàm Vĩnh Hưng chưa từng đề cập đến chuyện kết hôn.

Sau đó thông tin này cũng dần bị lãng quên vì người trong cuộc không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.

Đàm Vĩnh Hưng và bầu sô Liên Phạm.

Đến sáng nay, cư dân mạng còn ngỡ ngàng hơn gấp bội khi có tin bầu sô Liên Phạm đã đệ đơn ly hôn ông Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) lên tòa án ở Mỹ vào tháng 8.2021.

Trước đó, hai người kết hôn vào ngày 13.6.2004 và chính thức ly thân ngày 22.2.2018. Cả hai không có con và không phân chia tài sản.

Cuộc hôn nhân bí mật kết thúc sau hơn 10 năm.

Liên Phạm là bầu sô có tiếng ở Mỹ và có mối quan hệ thân thiết với nhiều sao Việt. Trên mạng xã hội, bà thường đăng bài ủng hộ hoạt động nghệ thuật của Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ cũng hay gọi vợ cũ là “sếp”.

Ngọc Quyên - bác sĩ Richard Lê

Cuộc hôn nhân của Ngọc Quyên và bác sĩ Richard Lê vào đầu năm 2014 từng được gọi là “hôn nhân thần tốc”. Bởi cặp đôi làm thủ tục kết hôn chỉ sau 1 tuần yêu nhau và hoàn tất thủ tục sau 4 tuần.

Ngọc Quyên kết hôn cùng bác sĩ Richard Lê sau một thời gian ngắn quen nhau.

Sau đám cưới, Ngọc Quyên đã quyết định rời khỏi showbiz để cùng chồng sang Mỹ định cư và bán hàng online kiếm thêm thu nhập. Trong 4 năm này, Ngọc Quyên thường xuyên đăng tải hình ảnh đời thường lên trang cá nhân.

Thế nhưng, năm 2019, cặp đôi bất ngờ thông báo đã ly hôn từ nửa năm trước vì nhiều lần bất đồng quan điểm. Chính Ngọc Quyên là người chủ động đề nghị ly hôn và đi nộp đơn, đóng lệ phí ly hôn từ tháng 4.2017.

Cho tới tháng 4.2018, tòa án quận Cam, bang California đã gửi giấy công nhận ly hôn giữa Ngọc Quyên và bác sĩ Richard Lê.

Sau gần 5 năm, cặp đôi bí mật ly hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hoa hậu Diễm Hương - đại gia Trường Chinh

Đầu năm 2014, Diễm Hương trở thành tâm điểm trên khắp các phương tiện truyền thông khi thông tin cô đã bí mật kết hôn với đại gia Đinh Trường Chinh từ năm 2011 và chuẩn bị ly hôn. Ngay cả một bức ảnh chụp chung của cả hai cũng chưa từng được công bố.

Hoa hậu Diễm Hương và đại gia Trường Chinh.

Sau 2 năm chung sống, vợ chồng Diễm Hương đã kết thúc chuỗi ngày hạnh phúc bằng lá đơn ly hôn cùng những cuộc "đấu tố" qua lại trên mặt báo. Người đẹp không ngại tố chồng cũ hành hung và có những lời lẽ hăm dọa, làm ảnh hưởng tới tinh thần của cô.

Nàng hậu ly hôn chồng với lý do bị hành hung, dọa nạt làm ảnh hưởng đến tinh thần.

Thậm chí, cô còn tiết lộ đại gia Trường Chinh đã "lừa" mình ký giấy kết hôn. Một thời gian ngắn sau đó, cuộc ly hôn ồn ào này mới được giải quyết ổn thỏa.

Theo VTC New

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ba cuộc hôn nhân chóng vánh, khiến người hâm mộ ngỡ ngàng của Showbiz Việt