Á hậu Kim Duyên chia sẻ về điều tự hào nhất từng làm trước thềm Miss Universe 2021

31/10/2021 11:32

Cô chia sẻ bản thân “tự hào khi xây được nhà cho ba mẹ ở quê” khiến khán giả xúc động.

Trong nội dung phỏng vấn tiếp theo của tập 2 "Road to Miss Universe 2021", Á hậu Kim Duyên gặp gỡ CEO Bảo Hoàng và Hoa hậu, Doanh nhân Ngọc Diễm. Được CEO Bảo Hoàng nhận xét là người năng lượng và tích cực, Á hậu bày tỏ triết lý sống chân thật và chất phác - đặc trưng của người dân miền Tây. Tuy nhiên, trong phần thể hiện của cô, theo như Ngọc Diễm nhận xét là “nhìn xuống” hơi nhiều lần. 

Theo Ngọc Diễm, hành động đó sẽ bị xem là đang mất tự tin. Bằng những trải nghiệm và kinh nghiệm của bản thân, cô còn nhắc nhở Kim Duyên nên thả lỏng cơ thể, giữ “nụ cười” vì nó giúp gắn kết với ban giám khảo. 

Á hậu Kim Duyên

Á hậu Kim Duyên

Khi đối diện với câu hỏi về điều tự hào nhất mà bản thân đã làm được cho đến bây giờ, Kim Duyên chia sẻ bản thân “tự hào khi xây được nhà cho ba mẹ ở quê”. Nói thêm về niềm tự hào này, Kim Duyên xúc động: “Tôi nhớ là chúng tôi đã chuyển nhà gần 20 lần, nên đó thực sự là một món quà rất lớn dành cho ba mẹ tôi”.

Hoa hậu, Doanh nhân Ngọc Diễm cũng mong muốn đại diện Việt Nam tập trung nhiều vào chất, vào nội dung của câu trả lời, không nên thể hiện sự tự tin và thông thái một cách sáo rỗng. Cô cũng nhắc nhở Kim Duyên nếu lựa chọn trở thành một người truyền cảm hứng thì “cần bổ sung thêm tính hợp tác để giúp cho quá trình truyền cảm hứng được trọn vẹn hơn”. 

Nhận xét về phần trả lời phỏng vấn giả định của Kim Duyên, Ngọc Diễm cho rằ̀ng Kim Duyên đã có sự tiến bộ rất rõ rệt, biết cách chắt lọc những ý tưởng không phải bằng ngôn ngữ tiếng mẹ đẻ và dành lời khen ngợi “Duyên đã làm việc này rất tốt”.

Như vậy, với việc mạo hiểm lựa chọn trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh trong phần trả lời ứng xử của mình, Kim Duyên đã vượt qua phần thi vô cùng thuyết phục, mang đến một hình ảnh mới, một chiến binh đầy tự tin và bản lĩnh, dám đối mặt và chinh phục những thử thách khó khăn nhất. Tuy dành nhiều lời khen ngợi, các vị khách mời ban giám khảo cũng không ngại thẳng thắn chia sẻ, góp ý sâu sát để giúp Kim Duyên hoàn thiện hơn trước khi cô chính thức lên đường dự thi Miss Universe.

Cuối tập 2, những phân cảnh mới nhất của tập 3 cũng được tiết lộ. Trở thành khách mời đồng hành cùng Kim Duyên, stylist Trần Đạt khiến khán giả “shock” trước câu trả lời về “trang phục của Kim Duyên tại cuộc thi năm nay sẽ mang ý nghĩa như thế nào?”. Không biết stylist Trần Đạt có đùa hay không khi nói rằng: “Anh nghĩ trang phục của Duyên năm nay không có ý nghĩa gì hết”? Liệu có một cú “twist” nào hay không? Câu trả lời sẽ có trong tập tiếp theo của "Road to Miss Universe 2021".

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Á hậu Kim Duyên chia sẻ về điều tự hào nhất từng làm trước thềm Miss Universe 2021