5 cặp vợ chồng ngôn tình nhất showbiz Việt

15/02/2022 07:12

Suốt hành trình yêu và xây dựng tổ ấm, các cặp vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương,... luôn được ngưỡng mộ vì tình yêu chân thành và sự dễ thương dành cho nhau.

Trấn Thành - Hari Won

Hari Won kết hôn với Trấn Thành cuối năm 2016, sau sáu tháng yêu. Chuyện tình cảm của cặp sao từng nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Giữa ồn ào, Trấn Thành ra mặt bảo vệ vợ và hứa bên cạnh chăm sóc cô suốt đời.

Họ thoải mái thể hiện tình cảm, cử chỉ mặn nồng khi xuất hiện nơi đông người. Cả hai thường xuyên chụp ảnh, quay video và vlog để lưu lại chặng đường yêu. Họ còn có chung niềm đam mê ăn uống, du lịch. Khi rảnh, cặp đôi lên kế hoạch dắt nhau khám phá ẩm thực và các địa điểm mới để hâm nóng tình cảm. Đôi vợ chồng có thói quen mỗi sáng thực dậy sẽ trao nhau nụ hôn ngọt ngào như sự động viên tinh thần để bắt đầu ngày mới.

Hari Won từng chia sẻ ông xã là người tử tế, phóng khoáng. Kết hôn và chung sống nhiều năm, Trấn Thành vẫn giữ thói quen mua quà tặng vợ, tạo bất ngờ vào những dịp quan trọng như kỷ niệm ngày cưới, sinh nhật, ngày Quốc tế Phụ nữ... Ngoài những món quà có giá trị vật chất cao, nữ ca sĩ vui vì ông xã luôn tâm lý, biết yêu thương, chiều chuộng vợ.

Về phía Trấn Thành, anh nhận xét vợ có nguồn năng lượng tích cực, khiến mình thấy vui vẻ, yêu đời. Nam MC cũng không ít lần lên tiếng bênh vực bạn đời khi cô bị anti-fan chỉ trích, chê bai. Dù mong mỏi có con, anh luôn cảm thông Hari vì cô từng mắc bệnh ung thư. Cả hai hiện tận hưởng cuộc sống và không áp lực chuyện con cái.

MC Thành Trung - Ngọc Hương

Sau 3 năm hẹn hò, MC Thành Trung kết hôn với bà xã Ngọc Hương vào đầu năm 2017. Sau lễ cưới, cả hai dành trọn vẹn hai năm sau đó để tận hưởng cuộc sống vợ chồng son với nhiều chuyến nghỉ dưỡng sang trọng. Tổ ấm họ thêm hạnh phúc hơn nhờ đón cặp sinh đôi chào đời.

Thành Trung biết ơn bà xã vì đã sinh cho mình hai con xinh xắn, chấp nhận lui về làm hậu phương chăm lo cho gia đình. Ngọc Hương từng là tiếp viên hàng không nhưng đã tạm nghỉ việc từ khi mang thai. Vì chồng phải di chuyển nhiều nơi, Ngọc Hương quán xuyến hết việc nhà cửa, chăm con, và bán hàng online để kiếm thêm thu nhập.

Trong mắt Ngọc Hương, ông xã là người luôn tôn trọng và bàn bạc mọi việc với vợ. Còn trong mắt nam MC, vợ anh là một người luôn biết hy sinh, giúp anh cân bằng lại tính cách nóng nảy. Cả hai ý thức vun vén tổ ấm, tránh để những tranh cãi làm tổn thương tình cảm vợ chồng. Ngoài những lúc bận rộn trong công việc, họ luôn dành thời gian cho nhau và gia đình các con.

Năm 2020, vợ chồng Thành Trung tậu một căn penthouse rộng 260 m2, trị giá khoảng 18 tỷ đồng. Cuộc sống của họ ngày càng sung túc với nhà đẹp, xe sang và đồ hiệu.

Trường Giang - Nhã Phương

Cặp đôi bén duyên khi cùng đóng chung dự án điện ảnh 49 ngày. Họ có ba năm yêu nhau với không ít sóng gió. Trường Giang vướng tin đồn tình ý với các người đẹp showbiz. Những tưởng ồn ào khiến cuộc tình cả hai tan vỡ nhưng đến cuối cùng họ vẫn nắm tay nhau tiến tới hôn nhân.

Sau màn cầu hôn trên sóng trực tiếp, cả hai quyết định tổ chức lễ cưới vào tháng 9.2018 và đón con đầu lòng không lâu sau đó. Quãng thời gian xây dựng tổ ấm khiến cả Trường Giang và Nhã Phương có nhiều thay đổi. Trong khi nữ diễn viên từ cô gái mỏng manh, yếu đuối trở thành bà mẹ bỉm sữa mạnh mẽ, ông xã Trường Giang cũng hạn chế công việc nghệ thuật để được bên cạnh vợ con.

Trường Giang xem việc nấu ăn là cách để giữ hạnh phúc gia đình. Anh chủ động vào bếp, lên thực đơn và thay đổi liên tục để vợ bớt ngán. Khi Nhã Phương trở lại công việc, nam nghệ sĩ cũng thường xuyên được ông xã gửi đồ ăn kèm thư tay tình cảm đến chỗ làm. Hành động nhỏ của Trường Giang khiến bạn đời xúc động. Nhiều khán giả gửi lời chúc phúc và bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cặp đôi vì "Trường Giang - Nhã Phương không ồn ào, phô trương nhưng lúc nào cũng hạnh phúc".

Khắc Việt - Thảo Baby

Khắc Việt kết hôn với bà xã Nguyễn Phương Thảo từ tháng 4.2018. Sau đám cưới, cả hai vẫn phát triển sự nghiệp như trước. Thảo Bebe là một DJ có tiếng và gắn liền với phong cách sexy. Khắc Việt không cấm vợ mặc gợi cảm, nhưng từ khi lập gia đình cô ý thức diện kín đáo, tập trung vun vén tổ ấm.

Bước vào đời sống hôn nhân, đôi vợ chồng thống nhất nhiều quan điểm để tránh ảnh hưởng tình cảm. Họ đặt ra quy định nếu chẳng may gặp tranh cãi, không ai được phép bỏ đi. Nhờ sự nhường nhịn, biết dung hòa lẫn nhau, tình cảm của Khắc Việt và Thảo Bebe ngày càng mặn nồng, hơn cả lúc mới yêu và đặc biệt khi cả hai có mối quan tâm chung là hai con sinh đôi: một trai, một gái.

Dù bận rộn chăm con nhỏ, cặp đôi thường xuyên đi ăn, đi chơi và xem phim. Thảo Bebe chia sẻ, cứ có phim nào mới là ông xã liền rủ cô ra rạp. Hai em bé được bà nội chăm sóc trong lúc bố mẹ hẹn hò. Vợ chồng Khắc Việt hiện cũng sở hữu khối tài sản đồ sộ bao gồm xe sang và nhiều ngôi nhà ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh.

Thủy Tiên - Công Vinh

Hơn một thập kỷ gắn bó, Công Vinh - Thủy Tiên được nhận xét là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt. Hành trình cả hai từ khi quen nhau, kết hôn đến khi “về chung một nhà” luôn được dư luận đặc biệt quan tâm.

Sau khi đón con gái đầu lòng - bé Gạo - cả hai mới chính thức tổ chức lễ cưới. Khi bước chân vào ngưỡng cửa gia đình, cặp đôi trở nên kín tiếng hơn. Thông qua các bức ảnh được chia sẻ, khán giả nhận thấy vợ chồng Thủy Tiên có cuộc sống bình dị trong biệt thự triệu đô như: chăm vườn, hái rau, nấu ăn…

Cuộc sống bận rộn nhưng cả hai vẫn có những không gian riêng tư bên nhau. Họ quan tâm đối phương qua những việc làm nhỏ nhặt nhưng chứa đựng tình cảm trong sinh hoạt hằng ngày. Hai vợ chồng và con gái đầu lòng hiện đang sống ở biệt thự, đi xe sang, đầy đủ vật chất. Cuộc sống đầy đủ, họ bắt đầu làm từ thiện nhiều hơn.

Công việc thiện nguyện giúp vợ chồng giọng ca Giấc mơ tuyết trắng được nhiều người biết đến và dành sự yêu thương. Nhiều năm qua, Thủy Tiên và Công Vinh cùng thực hiện chuyến đi ý nghĩa như xây cầu, dựng nhà tình thương, cứu trợ thiên tai... Khi thời điểm vướng lùm xùm tiền từ thiện, cả hai vợ chồng luôn động viên nhau, tin tưởng pháp luật trả lại trong sạch.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
5 cặp vợ chồng ngôn tình nhất showbiz Việt