Vietinbank chi nhánh Hải Dương khẳng định thương hiệu hàng đầu

01/05/2019 16:19

Thời gian qua, Vietinbank chi nhánh Hải Dương đã có nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, nhất là khách hàng doanh nghiệp (DN).

Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Hải Dương luôn chủ động cung cấp các gói tín dụng ưu đãi cho doanh nghiệp

Phát triển mạng lưới

Chị Phạm Hà Phương ở khu dân cư số 6, thị trấn Thanh Miện giờ đây không còn phải lên tận trụ sở chính của Vietinbank chi nhánh Hải Dương (TP Hải Dương) để gửi tiền tiết kiệm như những năm trước vì đã có phòng giao dịch của ngân hàng này cách nhà chỉ vài km. Chị Phương cho biết: "Ngân hàng mở rộng mạng lưới hoạt động về các vùng xa của tỉnh giúp người dân có thể thực hiện các giao dịch thuận lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí. Trong quá trình thực hiện giao dịch, những thủ tục, giấy tờ nào còn thiếu có thể được giải quyết nhanh gọn, không phải mất công lên thành phố như trước".

Tháng 6.2018, Vietinbank chi nhánh Hải Dương mở thêm phòng giao dịch tại thị trấn Thanh Miện, góp phần đưa mạng lưới hoạt động của chi nhánh xuống cơ sở. Hiện nay, Vietinbank chi nhánh Hải Dương đã có 9 phòng giao dịch tại TP Hải Dương và các huyện Tứ Kỳ, Cẩm Giàng, Ninh Giang, Bình Giang, Thanh Miện. Cũng như trụ sở chính, tại các phòng giao dịch ở tất cả các địa phương, khách hàng đều được hưởng các dịch vụ như nhau. Ngân hàng thực hiện nhiều hoạt động hướng đến khách hàng cá nhân, khách hàng ở các vùng xa như cung cấp các dịch vụ cho vay tiêu dùng, các sản phẩm thẻ, bảo hiểm nhân thọ... Nhóm dịch vụ ngân hàng điện tử (Internet Banking) cũng được đơn vị bổ sung những tính năng mới, có thêm nhiều tiện ích, an toàn, bảo mật để cung cấp cho các khách hàng ở vùng xa.

Vietinbank chi nhánh Hải Dương quan tâm bố trí những cán bộ giỏi về các phòng giao dịch để giúp người dân thực hiện các dịch vụ ngân hàng thuận lợi với phương châm "hiệu quả, tin cậy và hiện đại".

Đồng hành cùng doanh nghiệp

Là một trong những ngân hàng lớn của tỉnh với nhiều hoạt động tín dụng hiệu quả nhưng Vietinbank chi nhánh Hải Dương luôn xác định phải đổi mới liên tục để khẳng định thương hiệu và trở thành địa chỉ tin cậy của khách hàng, nhất là khách hàng DN. Đại diện Công ty CP Chế tạo bơm Hải Dương khẳng định: "Vietinbank chi nhánh Hải Dương luôn biết đổi mới mình thông qua hàng loạt các dịch vụ hiện đại, các gói tín dụng phù hợp để thu hút khách hàng. Đối với DN, ngân hàng cũng luôn có chính sách hỗ trợ lãi suất kịp thời, hiệu quả, giúp DN vượt qua khó khăn, tiếp tục phát triển sản xuất, kinh doanh".

Đồng hành cùng DN, Vietinbank chi nhánh Hải Dương liên tục cung cấp các gói tín dụng ưu đãi dành cho DN như chương trình cho DN mới vay để khởi nghiệp, chương trình cho vay ưu đãi "Tiếp sức thành công", "Đồng hành cùng DN xuất nhập khẩu", "Lãi suất nhỏ ước mơ lớn"… Vietinbank chi nhánh Hải Dương cũng là một trong những ngân hàng thường xuyên thực hiện các chính sách cho vay ưu đãi đối với các DN thuộc 5 lĩnh vực ưu tiên của Chính phủ. Các chương trình kết nối, đồng hành cùng DN được Vietinbank chi nhánh Hải Dương triển khai sâu rộng tới nhiều địa phương trong tỉnh.

Theo đại diện Vietinbank chi nhánh Hải Dương, không ngừng mở rộng mạng lưới hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ và sẵn sàng cung cấp các gói tài chính ưu đãi cho DN là cách để ngân hàng phát triển bền vững. Thời gian tới Vietinbank chi nhánh Hải Dương tiếp tục nâng cao nghiệp vụ của cán bộ, nhân viên, tích cực cải cách thủ tục hành chính để thực hiện các giao dịch ngân hàng nhanh chóng, thuận lợi. Bám sát các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh, chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước để thực hiện tốt các chính sách tín dụng trong tỉnh. Vietinbank Hải Dương cam kết đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi để khách hàng tiếp cận vốn vay thuận lợi, nhanh chóng và hiệu quả.

LAN ANH

(0) Bình luận
Vietinbank chi nhánh Hải Dương khẳng định thương hiệu hàng đầu