Tiếp tục tạo điều kiện để Công ty TNHH Hyundai Kefico Việt Nam phát triển

19/09/2019 16:07

Sáng 19.9, Công ty TNHH Hyundai Kefico Việt Nam ở khu công nghiệp Đại An (TP Hải Dương) tổ chức kỷ niệm 10 năm ngày thành lập và khánh thành nhà máy số 2, Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển.


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm dây chuyền sản xuất nhà máy số 2 của công ty

Các đồng chí: Vũ Văn Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Anh Cương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; các ông Kim Kijoon, Chủ tịch Cơ quan xúc tiến thương mại và đầu tư Hàn Quốc phụ trách khu vực Đông Nam Á; Kim Hanyong, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam tới dự.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Anh Cương khẳng định mặc dù nền kinh tế thế giới có nhiều biến động nhưng với định hướng, chiến lược kinh doanh phù hợp, Công ty TNHH Hyundai Kefico Việt Nam luôn phát triển tốt, doanh thu tăng đều qua các năm.

Việc tăng tổng vốn đầu tư từ 130 triệu USD lên 250 triệu USD đã thể hiện quyết tâm gắn bó và niềm tin của Tập đoàn Hyundai Motor đối với tỉnh Hải Dương.

Hải Dương luôn xem Công ty TNHH Hyundai Kefico Việt Nam nói riêng và các nhà đầu tư Hàn Quốc nói chung là đối tác ưu tiên trong hợp tác đầu tư, phát triển.

Bằng việc đưa nhà máy số 2 và Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển vào hoạt động, trong những năm tới, công ty sẽ góp phần tăng thu ngân sách, thúc đẩy sản xuất công nghiệp, tạo sức lan tỏa cho các doanh nghiệp trong nước, đóng góp tích cực vào sự phát kiển kinh tế - xã hội của Hải Dương.


Khai trương Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển

Đồng chí đề nghị các cơ quan chức năng của tỉnh, chính quyền địa phương và Công ty CP Đại An tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi nhất để giúp đỡ công ty trong quá trình đầu tư, phát triển sản xuất, kinh doanh. Công ty cũng cần tuân thủ tốt các quy định của pháp luật Việt Nam cũng như các quy định của tỉnh.

Dự án đầu tư của Công ty TNHH Hyundai Kefico Việt Nam được cấp giấy chứng nhận đầu tư lần đầu vào tháng 9.2009. Từ khi hoạt động đến nay, công ty luôn đạt mức tăng trưởng 30%/năm.

Trong năm 2019, công ty phấn đấu doanh thu xuất khẩu đạt 350 triệu USD. Trong những năm tới, mỗi năm công ty sẽ sản xuất 120 triệu linh kiện điện tử. Đây là dự án lớn nhất của Tập đoàn Hyundai Motor trên toàn thế giới. 

PHAN ANH

(0) Bình luận
Tiếp tục tạo điều kiện để Công ty TNHH Hyundai Kefico Việt Nam phát triển