Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng đối với ngành điện

27/04/2019 17:43

Khách hàng có thể truy cập vào địa chỉ dlhaiduong.evn.com.vn và trả lời 41 câu hỏi là có thể bày tỏ sự hài lòng hay không hài lòng với các dịch vụ mà ngành điện đang cung cấp.

Khách hàng có thể bày tỏ sự hài lòng trên trang thông tin của Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương

Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương vừa mở chuyên mục trên trang thông tin điện tử của công ty để tiếp nhận nhiều hơn nữa những ý kiến đánh giá, góp ý của khách hàng đối với các dịch vụ ngành điện đang cung cấp.

Khách hàng có thể truy cập vào trang thông tin của công ty tại địa chỉ dlhaiduong.evn.com.vn, sau đó vào chuyên mục ''Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện'' và trả lời 41 câu hỏi là có thể bày tỏ sự hài lòng hay không hài lòng với các dịch vụ mà ngành điện đang cung cấp.

Qua thông tin phản ánh của khách hàng, Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương tiếp thu để hoàn thiện hơn nữa các dịch vụ cung cấp cho khách hàng, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh.

PV

(0) Bình luận
Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng đối với ngành điện