Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển chúc mừng Công ty TNHH Hyundai Kefico Việt Nam

18/09/2019 20:01

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị thời gian tới, công ty tiếp tục mở rộng dự án, tăng vốn đầu tư; quan tâm đào tạo, nâng cao tay nghề và đời sống cho người lao động.


Đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến chúc mừng Công ty TNHH Hyundai Kefico Việt Nam   

Chiều 18.9, đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến chúc mừng Công ty TNHH Hyundai Kefico Việt Nam nhân kỷ niệm 10 năm ngày thành lập, khánh thành nhà máy số 2 và Trung tâm Nghiên cứu và phát triển.

Phát biểu tại buổi kỷ niệm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển ghi nhận và đánh giá cao những kết quả trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty TNHH Hyundai Kefico đã đạt được trong 10 năm qua. Công ty là một trong số ít doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh được công nhận là doanh nghiệp công nghệ cao. 10 năm qua, công ty đã liên tục tăng vốn, đến nay tổng vốn đầu tư lên tới 250 triệu USD. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị thời gian tới, công ty tiếp tục mở rộng dự án, tăng vốn đầu tư; quan tâm đào tạo, nâng cao tay nghề và đời sống cho người lao động. Công ty cũng cần đầu tư nghiên cứu, mở rộng Trung tâm Nghiên cứu và phát triển trở thành linh hồn của công ty. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định Hải Dương luôn đồng hành, tháo gỡ khó khăn cùng doanh nghiệp.

Công ty TNHH Hyundai Kefico Việt Nam thuộc Tập đoàn Hyundai Motor của Hàn Quốc, chuyên sản xuất động cơ điện tử tự động, các hệ thống thân thiện với môi trường và các sản phẩm cảm biến thông minh. Đầu năm 2018, công ty tăng vốn đầu tư thêm 120 triệu USD để xây nhà máy số 2, Trung tâm Nghiên cứu và phát triển, đổi mới, nâng cao công nghệ và xây dựng các công trình phúc lợi cho người lao động. Nhà máy số 2 có 28 dây chuyền, sản xuất 20 loại sản phẩm.

LAN NGUYỄN

(0) Bình luận
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển chúc mừng Công ty TNHH Hyundai Kefico Việt Nam