Công ty CP Quê hương trích 10% doanh thu đóng góp cho qũy nhân đạo

22/11/2010 06:06

Công ty CP Quê Hương cam kết theo định kỳ mỗiquý một lần trích nộp đủ 10% theo doanh số bán được đóng góp cho quỹnhân đạo của Trung ương Hội Chữ thập đỏ.

Ngày 19-11, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tổ chức hội nghị triển khai thỏa thuận hợp tác giữa các cấp Hội Chữ thập đỏ với Công ty CP Quê Hương. Theo thỏa thuận giữa Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Công ty CP Quê hương, từ tháng 7-2010, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đồng ý để Công ty CP Quê Hương được gắn biểu trưng của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trên các sản phẩm chất lượng cao của công ty. Hội Chữ thập đỏ các cấp có trách nhiệm tham gia tuyên truyền, quảng bá và phối hợp với các tổ chức phân phối sản phẩm của Công ty CP Quê Hương có gắn biểu trưng của Hội nhằm mục đích gây dựng "Quỹ nhân đạo". Công ty CP Quê Hương cam kết bảo đảm chất lượng các sản phẩm của công ty được gắn biểu trưng của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và theo định kỳ mỗi quý một lần trích nộp đủ 10% theo doanh số bán được đóng góp cho quỹ nhân đạo của Trung ương Hội Chữ thập đỏ. Công ty ưu tiên nhận lao động là người khuyết tật và người lao động đủ tiêu chuẩn do Hội Chữ thập đỏ giới thiệu vào làm việc, bảo đảm về chế độ tiền lương, bảo hiểm xã hội và các chế độ phúc lợi khác. Hiệu lực hợp đồng có thời hạn trong 2 năm và được gia hạn tùy thuộc vào tình hình thực tế.


Hội Chữ thập đỏ tỉnh được triển khai làm điểm việc tổ chức các đại lý cấp I cho Công ty CP Quê Hương tại các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Trước mắt, tỉnh triển khai 2 cửa hàng chính bán các sản phẩm có biểu tượng nhân đạo tại Trung tâm Hoạt động nhân đạo và ở Công ty CP Quê Hương…

MAI LIÊN


(0) Bình luận
Công ty CP Quê hương trích 10% doanh thu đóng góp cho qũy nhân đạo