Chi nhánh xăng dầu Hải Dương hướng tới mục tiêu "Uy tín - Chất lượng - Lợi ích khách hàng"

30/11/2018 18:34

Trong hơn 50 năm xây dựng, phát triển, Chi nhánh Xăng dầu Hải Dương luôn khẳng định là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bán buôn, bán lẻ xăng dầu trên địa bàn tỉnh.


Cửa hàng của chi nhánh xăng dầu Hải Dương đều được xây dựng đồng bộ theo chuẩn hệ thống nhận diện thương hiệu của Petrolimex Việt Nam

Trực thuộc Petrolimex, Chi nhánh Xăng dầu Hải Dương là đơn vị chuyên kinh doanh xăng dầu, các sản phẩm hóa dầu trên địa bàn tỉnh Hải Dương và lân cận. Trong hơn 50 năm xây dựng, phát triển, chi nhánh luôn khẳng định là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bán buôn, bán lẻ xăng dầu ở Hải Dương.

Khẳng định thương hiệu Petrolimex

Chi nhánh xác định cốt lõi và trọng tâm trong phát triển kinh doanh là xây dựng hệ thống phân phối đồng bộ. Hiện nay, tất cả 35 cửa hàng xăng dầu trực thuộc và hơn 30 khách hàng nhượng quyền bán lẻ đều đạt tiêu chuẩn quản lý và các yêu cầu về kỹ thuật, an toàn phòng cháy, vệ sinh môi trường… 

Hệ thống các cửa hàng xăng dầu của chi nhánh được đầu tư nâng cấp máy móc, thiết bị, ứng dụng các phần mềm quản lý hiện đại, bảo đảm tính chính xác, minh bạch, an toàn và chuyên nghiệp. Nhận diện thương hiệu của Petrolimex được thực hiện đồng bộ, đầy đủ trên toàn hệ thống. "Diện mạo chung đó đã thể hiện tính thống nhất, chuyên nghiệp và đem lại ấn tượng tốt cho khách hàng", ông Tăng Văn Trồi, Giám đốc chi nhánh khẳng định.  

Chi nhánh tập trung phát triển hệ thống phân phối bán lẻ theo chiều sâu nhằm chủ động bảo vệ thương hiệu và tích cực góp phần đấu tranh chống gian lận thương mại. Chi nhánh chủ động phối hợp chặt chẽ với các cơ quan quản lý nhà nước, Ban Chỉ đạo 389 của tỉnh đẩy mạnh công tác bảo vệ nhận diện thương hiệu trước những hành vi vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ. Cụ thể, đã kiên quyết xử lý các doanh nghiệp không thuộc hệ thống phân phối của Petrolimex nhưng cố tình sử dụng các dấu hiệu, nhãn hiệu của Petrolimex đã được pháp luật bảo hộ, khiến người tiêu dùng bị nhầm lẫn, gây ảnh hưởng đến uy tín của thương hiệu Petrolimex và lợi ích của người tiêu dùng. Chi nhánh chủ động phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước tăng cường kiểm tra, đấu tranh kiên quyết để ngăn chặn kịp thời các hành vi gian lận thương mại trong hoạt động kinh doanh xăng dầu trên địa bàn và trong khu vực.  

Khẳng định vị thế

Cùng với việc đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất, chi nhánh thường xuyên kiện toàn lực lượng để nâng cao hiệu quả hoạt động bán lẻ, tạo dựng niềm tin với khách hàng. Đội ngũ người lao động luôn được quan tâm đào tạo để hoàn thiện chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng bán hàng, tuân thủ nghiêm các nội quy, quy trình đã được triển khai tại đơn vị. Nhân viên bán hàng luôn nhiệt tình tư vấn, tiếp thị sản phẩm dịch vụ và phục vụ khách hàng chu đáo. Ông Bùi Hữu Biên, Trưởng cửa hàng số 89 Văn An (Chí Linh) cho biết: "Tất cả các hoạt động kinh doanh tại cửa hàng đều được quản lý theo chương trình của hệ thống EGAS, AGAS. Mỗi cán bộ, nhân viên cửa hàng đều thực hiện thành thạo mô hình 5S (sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, săn sóc, sẵn sàng) và quy trình bán hàng 5bước của Petrolimex".

Thông qua hệ thống 35 cửa hàng bán lẻ xăng dầu và hơn 30 khách hàng nhượng quyền bán lẻ, chi nhánh đã khắc phục những khó khăn trở ngại, hoàn thành tốt các chỉ tiêu được giao. Sản lượng bán lẻ phấn đấu đạt 140.000 m3 xăng dầu. Các lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, hàng hóa khác cũng vượt mức kế hoạch và tăng từ 3 - 10% so với cùng kỳ năm trước. Các kết quả đạt được đã, đang và sẽ giúp chi nhánh góp phần khẳng định vị thế, niềm tin của thương hiệu Petrolimex. 

THÀNH LONG

(0) Bình luận
Chi nhánh xăng dầu Hải Dương hướng tới mục tiêu "Uy tín - Chất lượng - Lợi ích khách hàng"