2 doanh nghiệp được vinh danh "vì người lao động"

30/11/2017 08:34

Công ty TNHH Kefico Việt Nam (khu công nghiệp Đại An) và Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại (Chí Linh) được vinh danh "Doanh nghiệp vì người lao động 2017".

Sáng 29.11, tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt Xô (Hà Nội), Công ty TNHH Kefico Việt Nam (khu công nghiệp Đại An, TP Hải Dương) và Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại (phường Phả Lại, Chí Linh) được vinh danh "Doanh nghiệp vì người lao động 2017". Chương trình do Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp tổ chức.

Công ty TNHH Kefico Việt Nam hiện có hơn 800 lao động, thu nhập bình quân hơn 7 triệu đồng/người/tháng. Công ty đã xây dựng phòng nghỉ ngơi trong giờ giải lao, bố trí phòng nghỉ cho lao động nữ mang thai với đầy đủ trang thiết bị cần thiết, xây dựng phòng bóng bàn, sân bóng đá với hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại... Công ty thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện nhân đạo với số tiền hàng tỷ đồng mỗi năm.

Trong 6 tháng đầu năm nay, người lao động của Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại có thu nhập bình quân 16,5 triệu đồng/người/tháng, tăng 900.000 đồng/người/tháng so với năm 2015. Cán bộ, công nhân của công ty được hưởng nhiều chế độ phúc lợi như thưởng trước khi nghỉ hưu, tặng quà khi kết hôn, phụ nữ được nhận trợ cấp khi sinh con...

Dịp này, cả nước có 72 doanh nghiệp được vinh danh.

PV


(0) Bình luận
2 doanh nghiệp được vinh danh "vì người lao động"