Trưởng Công an xã Liên Hòa bị tố đánh người

26/10/2017 09:59

Bà Vũ Thị Khương đang chỉ đạo công nhân lắp đặt đường ống cấp nước sạch cho các hộ dân ở thôn Cao Ngô (xã Liên Hòa) thì một số công an viên, dân quân xã Liên Hòa ngăn cản, một người tát bà Khương chảy máu mặt.


Người đàn ông (bên trái) dùng tay tát bà Vũ Thị Khương được cho là ông Đồng Văn Nghị, Trưởng Công an xã Liên Hòa (ảnh cắt từ clip)

Báo Hải Dương vừa nhận được đơn kiến nghị (có kèm theo video clip) của ông Nguyễn Hồng Nam, chủ Doanh nghiệp tư nhân Nam Khương ở xã Kim Đính (Kim Thành) phản ánh việc ông Đồng Văn Nghị, Trưởng Công an xã Liên Hòa (Kim Thành) đánh cán bộ doanh nghiệp Nam Khương.

Ông Nam nêu rõ, khoảng 14 giờ ngày 19.10, bà Vũ Thị Khương - đại diện Doanh nghiệp tư nhân Nam Khương đang chỉ đạo công nhân lắp đặt đường ống cấp nước sạch cho các hộ dân ở thôn Cao Ngô (xã Liên Hòa) thì một số công an viên, dân quân xã Liên Hòa ngăn cản. Trong quá trình tranh cãi, ông Nghị đã có lời nói không đúng mực, tát bà Khương chảy máu mặt.

Trao đổi với chúng tôi, bà Đồng Thị Khen, Phó Chủ tịch UBND xã Liên Hòa cho biết: "Sau khi sự việc xảy ra tôi mới có mặt nên tôi không rõ có việc Trưởng Công an xã đánh người hay không. Nhưng theo tôi chắc chắn là không có việc đó".

Ông Phí Văn Dĩnh, công an viên xã Liên Hòa - người chứng kiến sự việc lại cho rằng, do doanh nghiệp cố tình thi công khi chưa được sự đồng ý của UBND xã Liên Hòa nên lực lượng công an, dân quân xã mới ngăn cản. Do bị ngăn cản nên bà Khương bức xúc, lao vào đấm đá Trưởng Công an và Xã đội phó xã Liên Hòa.

Sau khi được xem đoạn video clip do người dân cung cấp, trong đó có hình ảnh một người đàn ông mặc áo trắng, đội mũ cối tát vào mặt bà Khương, ông Dĩnh thừa nhận người đàn ông đó là ông Đồng Văn Nghị, Trưởng Công an xã Liên Hòa.

Chiều 24.10, trao đổi qua điện thoại, ông Đồng Hoài Bắc, Chủ tịch UBND xã Liên Hòa cho biết, vụ việc đang được Công an huyện Kim Thành điều tra. Sau khi có kết quả xác minh, UBND xã sẽ có hướng xử lý những người có liên quan theo đúng quy định của pháp luật.

VỊ THỦY

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trưởng Công an xã Liên Hòa bị tố đánh người