Bị vợ cũ tố bạo hành

17/03/2020 15:29

Một cán bộ Công an thị xã Kinh Môn bị vợ cũ tố cáo nhiều lần từng có hành vi côn đồ, đánh chửi vợ và gia đình nhà vợ.


Chị Dương tố cáo chồng cũ đánh đập lúc đang mang bầu 7 tháng khiến nhiều chỗ trên người bị thâm tím

Báo Hải Dương nhận đơn tố cáo của chị Trần Thùy Dương ở thôn Xuân An, xã Thanh Khê (Thanh Hà) phản ánh bị chồng cũ là anh Quách Đại Phú ở số nhà 69 đường Trần Văn Giáp, phường Thanh Bình (TP Hải Dương) đánh đập, chửi bới, lăng mạ chị và gia đình.

Chị Dương và anh Phú kết hôn năm 2018 và có một con gái hơn 1 tuổi. Anh Phú đang công tác tại Công an thị xã Kinh Môn. Chị Dương nuôi con ở nhà.

Theo đơn, sau khi về làm vợ, chị Dương mới biết chồng là người gia trưởng, bảo thủ, coi thường vợ và gia đình vợ. Chị bị anh Phú chửi rủa, thậm chí đánh đập. Ngày 15.12.2018, chị muốn vào thăm ông ngoại nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh nhưng anh Phú không cho đi. Hai người lời qua tiếng lại, anh Phú đã chửi bới, đấm đá khiến nhiều chỗ trên người chị Dương sưng tím, đau đớn.

Lúc đó, chị đang mang bầu 7 tháng. Mẹ đẻ chị phải đưa chị vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Bác sĩ kết luận lưu huyết não giảm do bị đấm vào đầu. Vì không có hạnh phúc trong hôn nhân, lại bị bạo hành, chị Dương đã gửi đơn xin ly hôn. Cuộc hôn nhân của anh chị kết thúc ngày 5.9.2019.

Chị Dương phản ánh ngày 20.10.2019, anh Phú cùng với bố, mẹ đẻ và em trai đến nhà chị ở xã Thanh Khê để thăm con. Tại đây, anh Phú có những lời lẽ xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm của chị và gia đình chị, thậm chí còn hành hung chị.

Gần đây nhất, ngày 12.1.2020, anh cùng với bố đẻ và em trai tiếp tục đến gia đình chị Dương. Anh Phú đã chửi, đấm vợ cũ và em gái của vợ cũ. Bức xúc trước hành động của anh, chị Dương đã gửi đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng.

Để xác minh vụ việc, phóng viên đã 2 lần gọi điện cho anh Phú. Một lần anh cáo bận với lý do về quê ăn giỗ, một lần anh nói bận họp, sẽ liên lạc lại sau. Tuy nhiên, khi chờ lâu không thấy liên hệ lại, chúng tôi tiếp tục nhắn tin đề nghị làm việc nhưng anh Phú không hồi âm. 

Đại diện Thanh tra Công an tỉnh cho biết sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của chị Dương, cơ quan đã chuyển đơn và chỉ đạo Công an thị xã Kinh Môn giải quyết, nếu sai đến đâu sẽ xử lý đến đó.

Theo đại úy Nguyễn Đỗ Thắng, Đội trưởng Đội Tổng hợp (Công an thị xã Kinh Môn), đơn vị đã thụ lý đơn từ ngày 20.2.2020. Theo chỉ đạo của Công an tỉnh, đơn vị sẽ xác minh và kiên quyết xử lý nếu có vi phạm, không bao che.

   PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bị vợ cũ tố bạo hành