Đây là chủ đề của hội thi tay nghề dịch vụ năm 2022 do đại lý Mazda-Kia Hải Dương tổ chức sáng 9.4.
Hội thi tay nghề dịch vụ Mazda-Kia năm 2022 thi 4 nội dung chính gồm: tư vấn dịch vụ; kỹ thuật máy gầm điện; kỹ thuật sơn; kỹ thuật đồng (gò thân xe)
37 thí sinh (7 tư vấn dịch vụ, 30 kỹ thuật viên) của showroom Mazda và Kia tham gia tranh tài với 4 nội dung thi chính: tư vấn dịch vụ; kỹ thuật máy gầm điện; kỹ thuật sơn; kỹ thuật đồng (gò thân xe). Thí sinh thi lý thuyết và thực hành với một số phần thi như tiếp nhận xe của khách hàng, xử lý tình huống, tháo lắp, sử dụng thiết bị đo kiểm, hàn vòng đệm, pha chỉnh màu, phun màu…
Ban giám khảo hội thi gồm đại diện hãng xe Mazda, Kia; Trường Đại học Sao Đỏ; hãng sơn Nippon (Nhật), Sikkens (Hà Lan).
Tổng trị giá giải thưởng 35 triệu đồng.
Hội thi là dịp để các cán bộ, nhân viên, kỹ thuật viên Mazda-Kia Hải Dương rèn luyện phong cách, thái độ, kỹ năng, tay nghề dịch vụ, nâng cao hiệu quả, chất lượng phục vụ khách hàng. Hội thi được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2019, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, hoạt động này đã bị gián đoạn trong 2 năm 2020, 2021 qua.
HÀ KIÊN