Giữ ấm cho các thành phần tham dự chương trình carnaval đường phố

28/12/2018 18:02

Trong trường hợp thời tiết xuất hiện rét hại và có mưa, Ban Tổ chức sẽ yêu cầu mỗi nghệ sĩ, diễn viên tự trang bị miếng dán giữ nhiệt.

Chiều 28.12, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Thị Việt Nga cho biết đã xây dựng phương án chống rét cho các thành phần tham gia lễ khai mạc và chương trình biểu diễn, diễu hành đường phố "Carnaval - Hải Dương mùa xuân gọi" được tổ chức vào tối 30.12.

Theo đó, trong trường hợp thời tiết xuất hiện rét hại và có mưa, Ban Tổ chức sẽ yêu cầu mỗi nghệ sĩ, diễn viên tự trang bị miếng dán giữ nhiệt. Mỗi khách mời Trung ương và đại biểu của tỉnh được trang bị 1 áo mưa và 1 chiếc ô. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng tuyên truyền, khuyến cáo người dân có biện pháp giữ ấm khi tham gia các hoạt động của Lễ hội văn hóa du lịch xứ Đông để bảo đảm sức khỏe...

* Chiều 28.12, UBND tỉnh đã có công văn hỏa tốc yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, UBND TP Hải Dương chỉ đạo các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố, đặc biệt là trên các đường phố diễn ra chương trình carnaval như Thống Nhất, Bạch Đằng, Chương Dương, Bùi Thị Xuân, Tôn Đức Thắng bật tất cả các đèn chiếu sáng, đèn trang trí; tích cực treo pa nô, khẩu hiệu tuyên truyền về lễ hội tại trụ sở các cơ quan, đơn vị và trên các bảng chữ điện tử theo nội dung đã được hướng dẫn.

BÌNH MINH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giữ ấm cho các thành phần tham dự chương trình carnaval đường phố