3 doanh nghiệp ở Thanh Miện đã hoạt động trở lại

28/02/2022 18:02

Ngày 28.2, đại diện Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 huyện Thanh Miện cho biết các Công ty TNHH Vietstar, Leotech và GFT Unique Việt Nam đã hoạt động trở lại.

Công ty TNHH GFT Unique Việt Nam ở cụm công nghiệp Ngũ Hùng - Thanh Giang đã hoạt động trở lại

Theo ông Khổng Quốc Toản, Phó Chủ tịch UBND huyện Thanh Miện, thời gian qua lãnh đạo huyện nhận được phản ánh của người lao động liên quan đến một số bất cập trong công tác phòng chống dịch tại doanh nghiệp. Qua kiểm tra, một số doanh nghiệp chưa tổ chức lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cùng một thời điểm cho toàn bộ người lao động, trong khi số ca mắc trong ngày tăng cao; việc rà soát F1 thực hiện chưa triệt để tiềm ẩn nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Từ ngày 25-26.2, thông qua việc lấy mẫu test nhanh cho toàn bộ công nhân, Công ty TNHH GFT Unique Việt Nam đã sàng lọc được gần 300 ca mắc Covid-19, Công ty TNHH Leotech 80 ca và Công ty TNHH Vietstar 70 ca.

Trước đó từ ngày 24-25.2, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 huyện Thanh Miện đã yêu cầu 3 doanh nghiệp trên dừng hoạt động để triển khai một số biện pháp phòng chống dịch.

PV

(0) Bình luận
3 doanh nghiệp ở Thanh Miện đã hoạt động trở lại