Du khách nhập viện vì uống nước bể bơi ở Bali

18/08/2022 15:05

Một du khách Australia phải nhập viện sau khi uống nước trong bể bơi tại khu nghỉ dưỡng ở Bali (Indonesia).

Isaac Power (Australia) phải hứng chịu hậu quả từ chính sự bất cẩn của mình. Trước khi nhập viện, nam du khách này đã đăng tải lên trang cá nhân một bức hình anh ta uống nước từ vòi của một bức tượng bên hồ bơi của khu nghỉ dưỡng tại Bali (Indonesia). Nước chảy từ vòi cũng là nước bể bơi, tờ The Australian đưa tin.

 Isaac Power đăng tải bức hình uống nước bể bơi trên trang cá nhân.

Isaac Power đăng tải bức hình uống nước bể bơi trên trang cá nhân.

Ngay sau khi uống nước từ hồ bơi, tình hình sức khỏe của Isaac Power không ổn. Một người bạn đi cùng nam du khách này đã cập nhật tình hình trên một nhóm du lịch Bali và nhờ sự giúp đỡ của các bác sĩ địa phương.

"Mong mọi người giúp đỡ. Bạn tôi vẫn còn sống", người này viết lời khẩn cầu trên một nhóm du lịch.

Sau đó, Isaac Power đã được đưa đến một trung tâm y tế lưu động để cứu chữa. Bài viết nhận được nhiều sự quan tâm của những du khách đang du lịch tại Bali. Nhiều người bày tỏ sự thông cảm với nam du khách Australia, một số người cho rằng Isaac Power nên rút kinh nghiệm từ sự chủ quan dại dột này.

Nam du khách Australia được đội ngũ nhân viên y tế lưu động tại Bali thăm khám kịp thời.

"Chỉ có người lần đầu đến Bali mới làm vậy", phần lớn du khách để lại bình luận về tình huống trớ trêu của nam du khách Australia.

Một du khách khác cho rằng chẳng ai đi uống nước bể bơi rồi khoe lên mạng xã hội như một chiến tích. "Anh ta bày trò vui nhưng không nhận thức được hậu quả", người này nhận xét.

Trong khi đó, một vị khách thường xuyên du lịch đến Bali cũng kể lại trải nghiệm tương tự. Con trai của nữ du khách này từng ốm nặng trong nhiều ngày sau khi uống phải một lượng nước nhỏ từ hồ bơi trong khu nghỉ dưỡng.

Nhiều người cho rằng nước hồ bơi rất bẩn và nhiều vi khuẩn, rất dễ khiến người không may uống phải bị ngộ độc.

Bên cạnh những bình luận chỉ trích Isaac Power, một số du khách cho rằng đây là bài học cho nam du khách và cũng là cho những vị khách thích bắt chước những trào lưu mạo hiểm trên mạng khác.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Du khách nhập viện vì uống nước bể bơi ở Bali