Chuẩn bị sẵn sàng cho sự kiện Ngày Chuyển đổi số 26.3

25/03/2022 20:01

Chiều 25.3, đồng chí Phạm Xuân Thăng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức Ngày Chuyển đổi số tỉnh đầu tiên được tổ chức vào sáng 26.3 tại Trung tâm Văn hóa xứ Đông.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Xuân Thăng thống nhất kịch bản chương trình tổ chức Ngày Chuyển đổi số tỉnh 26.3

Cùng đi có đồng chí Nguyễn Minh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Xuân Thăng nhất trí với kịch bản chương trình do Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp các đơn vị liên quan thiết kế. Đồng chí lưu ý đơn vị tổ chức và các đơn vị liên quan khẩn trương chỉnh sửa, hoàn thiện một số chi tiết để bảo đảm tổ chức thành công Ngày Chuyển đổi số lần đầu tiên của tỉnh, để lại ấn tượng sâu đậm đối với các đại biểu tham dự cũng như người dân.

Bí thư Tỉnh ủy đánh giá IOC tỉnh bước đầu đã đạt yêu cầu, thời gian tới cần tích hợp thêm các luồng dữ liệu khác để đáp ứng tốt yêu cầu xử lý từng nhiệm vụ cụ thể trong giám sát, điều hành

Kiểm tra tại Trung tâm Giám sát, điều hành thông minh (IOC) tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao nỗ lực của các cán bộ, nhân viên Sở Thông tin và Truyền thông cùng đơn vị thi công trong việc khẩn trương hoàn thành lắp đặt, góp phần đưa IOC tỉnh đi vào hoạt động theo kế hoạch. Bước đầu IOC tỉnh đã đạt yêu cầu về kỹ thuật, vận hành cũng như liên kết dữ liệu. Đồng chí Phạm Xuân Thăng yêu cầu thời gian tới, IOC tỉnh cần tích hợp thêm các luồng dữ liệu cần thiết khác để tiếp tục hoàn thiện, xứng tầm với vai trò đầu não, là trái tim của đô thị thông minh.

HÀ KIÊN - THÀNH CHUNG

(0) Bình luận
Chuẩn bị sẵn sàng cho sự kiện Ngày Chuyển đổi số 26.3