Bồi dưỡng kỹ năng về thương mại điện tử cho các Tổ công nghệ số cộng đồng ở Bình Giang

01/11/2022 20:47

Đây là chương trình bồi dưỡng kỹ năng đầu tiên cho thành viên các Tổ công nghệ số cộng đồng ở huyện Bình Giang.


Đại diện Bưu điện tỉnh giới thiệu, hướng dẫn kỹ năng về thương mại điện tử

Sáng 1.11, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức chương trình bồi dưỡng kỹ năng số, hỗ trợ đưa sản phẩm của các hộ sản xuất nông nghiệp lên sàn thương mại điện tử cho thành viên Tổ công nghệ số cộng đồng ở huyện Bình Giang.

Giảng viên của chương trình là các chuyên gia đến từ một số doanh nghiệp công nghệ thông tin-viễn thông trong tỉnh. Chương trình diễn ra 1 ngày với sự tham dự của hơn 400 thành viên từ 88 Tổ công nghệ số cộng đồng các cấp trong huyện.

Tham dự chương trình, thành viên các Tổ công nghệ số cộng đồng được giới thiệu, hướng dẫn tham gia sàn thương mại điện tử Postmart; đăng ký tài khoản, sử dụng dịch vụ công trực tuyến; thanh toán không dùng tiền mặt thông qua ứng dụng tiền di động VNPT Money; cách nhận biết, một số khuyến cáo, cảnh báo để phòng chống lừa đảo trực tuyến…


Thành viên các Tổ công nghệ số cộng đồng được hướng dẫn về ứng dụng thanh toán không dùng tiền mặt VNPT Money

Đây là chương trình bồi dưỡng, tập huấn kỹ năng số thứ 10 được Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức đối với thành viên các Tổ công nghệ số cộng đồng trong tỉnh nói chung, là chương trình đầu tiên tập trung về thương mại điện tử được tổ chức tại huyện Bình Giang nói riêng.

Dự kiến, trong 3 ngày tới (từ ngày 2-4.11), Sở Thông tin và Truyền thông sẽ tổ chức bồi dưỡng kỹ năng về thương mại điện tử đối với thành viên Tổ công nghệ số cộng đồng các huyện Thanh Miện, Kim Thành, Ninh Giang.

HÀ KIÊN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bồi dưỡng kỹ năng về thương mại điện tử cho các Tổ công nghệ số cộng đồng ở Bình Giang