Văn nghệ sĩ, trí thức học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng

21/07/2021 12:05

Các đại biểu dự hội nghị được nghe những nội dung cốt lõi và điểm mới trong các văn kiện Đại hội lần thứ XIII của Đảng.

Quang cảnh hội nghị trực tuyến toàn quốc nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng tại điểm cầu Hải Dương

Sáng 21.7, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng cho cán bộ, lãnh đạo Liên hiệp Các hội khoa học - kỹ thuật, các hội về văn học, nghệ thuật và đại biểu văn nghệ sĩ, trí thức tại 40 điểm cầu.

Đồng chí Phùng Xuân Nhạ, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì hội nghị.

Đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, lãnh đạo các phòng của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Thường vụ, các ban chuyên ngành của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh, các chi hội văn học, nghệ thuật Trung ương tại tỉnh, Ban Thường vụ Liên hiệp Các Hội Khoa học, kỹ thuật tỉnh, Hội Khuyến học tỉnh, Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch tỉnh, Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh, Nhà hát Chèo Hải Dương... dự tại điểm cầu Hải Dương.

Các đại biểu dự hội nghị được nghe các chuyên đề: Những nội dung cốt lõi và điểm mới trong các văn kiện Đại hội lần thứ XIII của Đảng, những chủ trương, đường lối, quan điểm của Đảng về văn hóa, văn nghệ qua các qua các kỳ Đại hội, nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới; phát triển khoa học - công nghệ, thúc đẩy đổi mới sáng tạo. 

Hội nghị diễn ra trong 1,5 ngày, trong đó có 1 ngày để các đại biểu tự nghiên cứu, xây dựng chương trình hành động. 

PV


(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn nghệ sĩ, trí thức học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng