Thủ tướng Chính phủ quyết định kỷ luật lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh Đắk Nông

09/09/2019 18:58

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa có các quyết định thi hành kỷ luật lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh Đắk Nông vì vi phạm kỷ luật.


Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã quyết định kỷ luật lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh Đắk Nông vi phạm

Thủ tướng Chính phủ quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với ông Nguyễn Bốn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông nhiệm kỳ 2016 - 2021, do đã có những vi phạm khuyết điểm trong công tác.

Thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Trương Thanh Tùng, Tỉnh ủy viên, Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông nhiệm kỳ 2016 - 2021, do đã có những vi phạm khuyết điểm nghiêm trọng trong công tác.

Thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Đỗ Thế Nhữ, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông, do đã có những vi phạm khuyết điểm nghiêm trọng trong quá trình công tác giai đoạn 2004-2011.

Thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Nguyễn Đức Luyện, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông, do đã có những vi phạm khuyết điểm nghiêm trọng trong công tác giai đoạn 2004 - 2011. 

Trước đó, tất cả các lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh Đắk Nông kể trên đã bị Ủy ban kiểm tra Trung ương thi hành kỷ luật về Đảng.

Theo VGP

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thủ tướng Chính phủ quyết định kỷ luật lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh Đắk Nông