Tất cả thanh niên Cẩm Giàng chuẩn bị nhập ngũ đều có kết quả âm tính lần 1

25/02/2021 19:08

Năm nay, huyện Cẩm Giàng giao 190 tân binh cho 4 đơn vị đầu mối nhận quân.


Lấy mẫu xét nghiệm cho các công dân chuẩn bị nhập ngũ

Huyện Cẩm Giàng đã xét nghiệm SARS-CoV-2 cho 238 nam công dân được tuyển chọn để thực hiện nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân. Qua xét nghiệm, 100% số thanh niên chuẩn bị thực hiện nghĩa vụ quân sự có kết quả âm tính lần 1; chỉ có 1 nam công dân tại xã Cẩm Đông dự kiến thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Huyện dự kiến sẽ xét nghiệm lần 2 vào ngày 5 hoặc 6.3.

Năm nay Cẩm Giàng giao 190 tân binh cho 4 đầu mối nhận quân là Sư đoàn 325 Quân đoàn 2, Sư đoàn 363 Quân chủng Phòng không Không quân, Bộ Tổng tham mưu và Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh; 14 nam công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân. Trong đó có 37 người tốt nghiệp cao đẳng, đại học; 80 người sức khỏe loại 1, 107 người sức khỏe loại 2; 7 người là con đảng viên... Số thanh niên là con đảng viên, có sức khỏe loại 1, loại 2 cao hơn năm ngoái; số người tốt nghiệp cao đẳng, đại học thấp hơn.

Huyện Cẩm Giàng không tổ chức giao lưu, gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ. Dự kiến ngày 2.3 huyện sẽ cấp quân trang cho các thanh niên chuẩn bị nhập ngũ và chuyển quà đến các xã, thị trấn để tặng cho các thanh niên này. Căn cứ vào tình hình thực tế, các xã, thị trấn sẽ chuyển quà và quân trang cho các thanh niên, bảo đảm quy định phòng chống dịch.

VIỆT QUỲNH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tất cả thanh niên Cẩm Giàng chuẩn bị nhập ngũ đều có kết quả âm tính lần 1