​Kinh Môn thực hiện hiệu quả 5 việc đột phá

25/07/2019 09:54

Ngày 24.7, Huyện ủy Kinh Môn kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

3 năm qua, Huyện ủy Kinh Môn đã chọn 5 việc đột phá gắn với Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII gồm nghiêm túc làm việc theo đúng thẩm quyền, đúng quy định; xác định rõ trách nhiệm tập thể, cá nhân và người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu cơ quan, đơn vị; đẩy mạnh cải cách hành chính, trọng tâm là cải cách thủ tục hành chính; nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu của người đứng đầu các cấp theo hướng gần dân, lắng nghe, đối thoại với nhân dân; xây dựng huyện Kinh Môn trở thành thị xã trong năm 2019.

Từ việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã xuất hiện ngày càng nhiều những cách làm hay, hiệu quả trên mọi lĩnh vực. Đã có 520 lượt tập thể và 3.880 lượt cá nhân được ghi sổ người tốt, việc tốt. Năm 2017, Kinh Môn trở thành huyện nông thôn mới đầu tiên của tỉnh, hoàn thành trước 3 năm so với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ 24. Kinh Môn đã được công nhận là đô thị loại IV, phấn đấu được công nhận là thị xã trong năm nay.

THU XUÂN

(0) Bình luận
​Kinh Môn thực hiện hiệu quả 5 việc đột phá