Gặp mặt, chúc Tết các phóng viên tích cực tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19

09/02/2021 16:00

Trưa 9.2, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hải Dương tổ chức gặp mặt, tri ân, chúc Tết các phóng viên có đóng góp tích cực trong tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Quang Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Quang Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã thông tin khái quát về tình hình cũng như công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Đồng chí khẳng định những ngày qua, cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh đã chung sức, đồng lòng, khắc phục khó khăn, triển khai quyết liệt nhiều biện pháp phòng chống dịch bệnh hiệu quả.

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ghi nhận, cảm ơn phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương, địa phương trong suốt những ngày qua đã luôn đồng hành, phát huy tinh thần trách nhiệm, tâm huyết, chủ động nắm bắt thông tin, tuyên truyền kịp thời mọi diễn biến tình hình cũng như tinh thần đoàn kết, nỗ lực, quyết tâm của cán bộ và nhân dân Hải Dương trong công tác phòng chống dịch Covid-19; góp phần định hướng dư luận, ổn định tình hình nhân dân. Không chỉ tuyên truyền trên các ấn phẩm báo chí, nhiều phóng viên còn chia sẻ rộng rãi các tin, bài tuyên truyền về phòng chống dịch tại Hải Dương trên các trang mạng xã hội, nhận được sự quan tâm của cộng đồng.

Đồng chí Nguyễn Quang Phúc bày tỏ sự trân trọng trước việc sẽ có một số phóng viên các báo Trung ương sẽ ở lại Hải Dương trong dịp Tết để phản ánh công tác phòng chống dịch bệnh. Mong muốn phóng viên các cơ quan báo chí ở Trung ương và địa phương tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, phản ánh trung thực, kịp thời các hoạt động tại Hải Dương trong dịp Tết và những giai đoạn tiếp theo.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Quang Phúc và lãnh đạo MTTQ tỉnh, Báo Hải Dương, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Sở Thông tin - Truyền thông đã trao quà của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh cho phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương. Các đồng chí chúc phóng viên các cơ quan báo chí và gia đình năm mới an khang, thịnh vượng.

TIẾN MẠNH

(0) Bình luận
Gặp mặt, chúc Tết các phóng viên tích cực tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19