Đồng chí Lương Văn Việt nhận nhiệm vụ Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Dương

04/05/2019 18:27

Đồng chí Lương Văn Việt giữ chức Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo kể từ ngày 5.5.2019.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dương Thái trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cho đồng chí Lương Văn Việt

Chiều 4.5, đồng chí Nguyễn Dương Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh trao quyết định bổ nhiệm đồng chí Lương Văn Việt, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) giữ chức Giám đốc Sở GDĐT. Thời hạn giữ chức vụ 5 năm, kể từ ngày 5.5.2019.

Phát biểu giao nhiệm vụ, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dương Thái chúc mừng tân Giám đốc Lương Văn Việt cũng như toàn ngành GDĐT tỉnh. Đồng chí khẳng định đây là sự ghi nhận, đánh giá cao của tỉnh đối với nỗ lực phấn đấu không ngừng và những thành tích, đóng góp cho sự nghiệp GDĐT của đồng chí tân Giám đốc Sở GDĐT.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn trên cương vị mới, đồng chí Lương Văn Việt tiếp tục xây dựng khối đoàn kết, thống nhất trong cơ quan để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được tỉnh, ngành giao, nhất là chuẩn bị chu đáo cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập, kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 sắp diễn ra. Chỉ đạo tốt các cơ sở giáo dục của tỉnh không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dạy học để giáo dục của tỉnh gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa. Chủ động tham mưu, đề xuất với tỉnh thực hiện các nhiệm vụ GDĐT trong thời kỳ mới.

Đồng chí Giám đốc Sở GDĐT Lương Văn Việt cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh; sự ủng hộ của các cấp, các ngành, cơ quan, đơn vị của tỉnh đối với cá nhân đồng chí cũng như ngành GDĐT của tỉnh trong thời gian qua. Đồng chí hứa tiếp tục rèn luyện, không ngừng hoàn thiện bản thân và làm việc hết mình để tiếp tục đưa sự nghiệp GDĐT của tỉnh ngày càng phát triển, nhất là thực hiện hiệu quả các chương trình, đề án liên quan đến lĩnh vực GDĐT của tỉnh và chuẩn bị tốt mọi điều kiện cho chương trình giáo dục phổ thông mới.        

DANH TRUNG

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng chí Lương Văn Việt nhận nhiệm vụ Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Dương