Cử tri Kim Thành kiến nghị nhiều vấn đề đời sống

22/06/2018 08:37

Sáng 21.6, tại hội trường UBND xã Cộng Hòa, tổ đại biểu HĐND tỉnh khóa XVI ứng cử tại huyện Kim Thành tiếp xúc cử tri các xã Cộng Hòa, Thượng Vũ và Lai Vu.


Cử tri xã Cộng Hòa kiến nghị việc khám chữa bệnh đối với người có thẻ bảo hiểm y tế hiện còn nhiều hạn chế

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến đời sống, môi trường, chế độ chính sách. Cử tri 3 xã kiến nghị tỉnh sớm xem xét để các địa phương được đưa rác về xử lý tại Công ty CP Môi trường ATP - Seraphin bởi hiện bãi rác tại các xã đều đã quá tải. Cử tri xã Cộng Hòa phản ánh tình trạng ô nhiễm nguồn nước mặt tại các kênh, sông ngòi trên địa bàn; tình trạng mất an toàn giao thông đường sắt, đường bộ. Cử tri các xã Cộng Hòa, Lai Vu đề nghị tỉnh xem xét giảm tuổi hưởng chế độ đối với người cao tuổi từ 80 xuống 78 tuổi; kiến nghị tỉnh và các cơ quan chức năng tăng cường kiểm tra công tác khám chữa bệnh tại cơ sở, nhất là khám chữa bệnh đối với người có thẻ bảo hiểm y tế...

Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã giải đáp một số vấn đề mà cử tri quan tâm, chuyển những kiến nghị vượt thẩm quyền đến cơ quan chức năng xem xét giải  quyết.

HV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cử tri Kim Thành kiến nghị nhiều vấn đề đời sống