Chuẩn bị thật chu đáo đại hội điểm Đảng bộ cấp cơ sở của tỉnh

26/02/2020 20:42

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị công tác chuẩn bị từ nay cho đến khi diễn ra đại hội điểm Đảng bộ cấp cơ sở của tỉnh phải tiếp tục được thực hiện một cách chu đáo.


Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Xuân Thăng nghe báo cáo về công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ xã Thái Tân

Chiều 26.2, đồng chí Phạm Xuân Thăng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng đoàn công tác của tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ xã Thái Tân (Nam Sách), đơn vị làm điểm Đại hội Đảng bộ cấp cơ sở của tỉnh.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao công tác chuẩn bị của Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ xã Thái Tân và sự chỉ đạo sát sao của Ban Thường vụ Huyện ủy Nam Sách. Đến ngày 26.2, công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn tất.

Để đại hội diễn ra trang trọng, an toàn, bảo đảm đúng quy định của Đảng và tinh thần Chỉ thị 35 của Bộ Chính trị, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu Đảng ủy xã Thái Tân tiếp thu ý kiến đóng góp của các thành viên trong tổ công tác, rà soát lại tổng thể công tác chuẩn bị, kịp thời điều chỉnh một số nội dung trong chương trình đại hội, trang trí khánh tiết, xây dựng sơ đồ chỗ ngồi cho đại biểu cho phù hợp. Trước và trong những ngày diễn ra đại hội, cần đẩy mạnh tuyên truyền trực quan, đề nghị nhân dân treo cờ Tổ quốc; các cơ quan, doanh nghiệp đóng trên địa bàn căng băng rôn chào mừng đại hội.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị huyện Nam Sách bố trí lực lượng cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên các tuyến đường về trụ sở xã; lực lượng công an địa phương tăng cường bảo đảm an ninh trật tự trong suốt quá trình diễn ra đại hội.

Đảng ủy xã Thái Tân tiếp tục rà soát lần cuối, hoàn thiện báo cáo chính trị trước khi in. Trong điều hành đại hội, cần chú ý bám sát kịch bản, thể hiện rõ ràng, mạch lạc, trang nghiêm nhưng không căng thẳng, bảo đảm thời gian và thể hiện không khí dân chủ, cởi mở của đại hội.

Nhấn mạnh Đại hội Đảng bộ xã Thái Tân là đại hội điểm Đảng bộ cấp cơ sở của tỉnh với sự tham gia của nhiều khách mời, trong đó có cả các đồng chí cán bộ cấp cao của Trung ương, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị công tác chuẩn bị từ nay cho đến khi diễn ra đại hội phải tiếp tục được thực hiện một cách chu đáo, không để xảy ra sai sót.

Đại hội Đảng bộ xã Thái Tân sẽ diễn ra trong 2 ngày 4 và 5.3 tới.

PV - CTV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chuẩn bị thật chu đáo đại hội điểm Đảng bộ cấp cơ sở của tỉnh