Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết một số đơn vị trực Tết

23/01/2020 11:50

Nhân dịp Tết Canh Tý 2020, các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh đã đi thăm, chúc Tết một số đơn vị làm nhiệm vụ phục vụ Tết.


Đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, chúc Tết Công an tỉnh

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, tặng quà Công an tỉnh, Công an TP Hải Dương, Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương, Điện lực TP Hải Dương và Bệnh viện Phổi Hải Dương.

Đồng chí Phạm Xuân Thăng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, tặng quà Viễn thông Hải Dương, Bưu điện tỉnh Hải Dương, Bệnh viện Quân y 7, Bệnh viện Nhi Hải Dương và Công ty CP Kinh doanh nước sạch Hải Dương.

Đồng chí Nguyễn Dương Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh thăm, tặng quà Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Công ty TNHH một thành viên Môi trường đô thị Hải Dương, Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Bệnh viện Phụ sản Hải Dương.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển trao quà cho lãnh đạo Bệnh viện Phổi Hải Dương để chuyển đến các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

Đại diện các cơ quan, đơn vị báo cáo khái quát với các đồng chí lãnh đạo tỉnh về kết quả hoạt động trong năm 2019, mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ năm 2020 và kế hoạch phân công cán bộ, chiến sĩ, người lao động trực làm nhiệm vụ trong dịp Tết Canh Tý.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, sự chủ động và tinh thần sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ của các cơ quan, đơn vị trong dịp Tết. 

Các đồng chí lãnh đạo yêu cầu Công an tỉnh tập trung chỉ đạo các đơn vị, công an các địa phương thực hiện quyết liệt, đồng bộ các biện pháp bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong dịp Tết. Thực hiện duy trì quân số làm nhiệm vụ, ứng trực theo đúng quy định, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển và các đồng chí lãnh đạo tỉnh kiểm tra trung tâm điều khiển xa của Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương

Lực lượng công an tiếp tục phối hợp đẩy mạnh tuyên truyền người dân chấp hành nghiêm pháp luật về an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông. Tập trung xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật và phạm tội liên quan đến pháo, các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông, nhất là vi phạm nồng độ cồn.

Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh cần quan tâm hơn nữa, chăm lo đời sống cán bộ, chiến sĩ tham gia trực Tết và các gia đình cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn. Sẵn sàng chiến đấu, không được bị động, bất ngờ trước bất kỳ tình huống nào. Phối hợp chặt chẽ với các ngành bảo đảm an ninh trật tự để người dân vui xuân đón Tết. 


Đồng chí Phạm Xuân Thăng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao 20 suất quà cho lãnh đạo Bệnh viện Quân y 7 để chuyển tới các bệnh nhân

Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh cần có kế hoạch sản xuất những chương trình đặc sắc, phản ánh kịp thời những hoạt động đón xuân của người dân trong tỉnh. Lãnh đạo đơn vị tiếp tục quan tâm động viên kịp thời đối với cán bộ, nhân viên thực hiện nhiệm vụ trong những ngày Tết.

Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương tiếp tục cố gắng để phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh và cuộc sống của người dân tốt hơn nữa. Cần tập trung nhân lực, phương tiện vận hành hệ thống điện bảo đảm an toàn, đáp ứng nhu cầu để người dân vui xuân, đón Tết. Kịp thời khắc phục, sửa chữa những sự cố xảy ra. Các đơn vị cung cấp các dịch vụ thông tin bảo đảm liên lạc thông suốt trong những ngày Tết. 


Đồng chí Phạm Xuân Thăng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy kiểm tra hoạt động sản xuất tại ​​​​​​​Công ty CP Kinh doanh nước sạch Hải Dương

​​​​​​​Công ty CP Kinh doanh nước sạch Hải Dương cần cường bố trí lãnh đạo, nhân viên trực vận hành để kịp thời giải quyết những vấn đề phát sinh, bảo đảm cung cấp đầy đủ nước sạch cho người dân, không để xảy ra tình trạng thiếu nước, mất nước trong những ngày Tết. Công ty TNHH Môi trường đô thị Hải Dương nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thu gom, xử lý rác thải kịp thời, bảo đảm vệ sinh môi trường trong những ngày Tết. 


 Đồng chí Nguyễn Dương Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đề nghị cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh luôn sẵn sàng chiến đấu, không được bị động, bất ngờ trước bất kỳ tình huống nào

Chia sẻ với những khó khăn, vất vả của đội ngũ y, bác sĩ trong dịp Tết, các đồng chí lãnh đạo yêu cầu các bệnh viện thực hiện tốt phương án cấp cứu, chữa bệnh của nhân dân. Bố trí nhân lực, thuốc men, phương tiện kỹ thuật kịp thời đáp ứng các tình huống, sự cố xảy ra. Các bệnh viện quan tâm hơn nữa tới những bệnh nhân phải nằm điều trị trong những ngày Tết, có cơ chế, chính sách hỗ trợ, động viên các bệnh nhân nặng.


Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dương Thái kiểm tra bộ phận truyền dẫn - phát sóng của Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã thăm hỏi, động viên, tặng 250 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng, tổng trị giá 125 triệu đồng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại các bệnh viện.

PV

(0) Bình luận
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết một số đơn vị trực Tết