Tôi vừa đặt mua một số quần áo của một shop thời trang online có địa chỉ ở Hà Đông (Hà Nội) trị giá hơn 800.000 đồng.
Ba ngày sau, tôi nhận được hàng. Khi về nhà mở gói hàng ra, tôi rất thất vọng vì toàn bộ số quần áo này có chất lượng kém, có cái bị rách, bật cúc, nhiều cái may lỗi, chất liệu xấu hơn so với quảng cáo. Tôi đã liên hệ và thỏa thuận với shop này về việc gửi trả hàng. Shop đồng ý với điều kiện tôi phải chịu cước phí. Tuy nhiên, khi tôi gửi trả hàng (có kèm theo tờ hóa đơn của shop) được 3 ngày thì bên bưu cục thông báo shop này không nhận lại hàng với lý do không đồng ý thanh toán tiền hàng. Tôi tiếp tục liên lạc với chủ shop thì có người khác nghe máy và nói chủ shop đi vắng, không biết hôm nào về. Các ngày sau đó tôi không liên lạc được và bên shop đã chặn tin nhắn Facebook từ tôi. Tôi buộc phải nhận lại gói hàng trên.
Được biết có nhiều người mua hàng online gặp phải tình huống giống như tôi. Qua đây, mọi người nên cẩn trọng khi mua hàng trên mạng. Nên mua của người quen. Trước khi chốt đơn hàng cần thỏa thuận với người bán về việc đổi, trả nếu hàng không đúng như mô tả.
LINH LINH(Bình Giang)