Trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho Công ty CP Đầu tư Newland

07/12/2020 16:19

Việc trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho Công ty CP Đầu tư Newland tạo điều kiện cho công ty hoàn thiện các thủ tục pháp lý theo quy định, bảo đảm quyền lợi cho khách hàng. 


Đại diện Sở Tài nguyên và Môi trường trao giấy chứng nhận đất ở tại dự án khu dân cư - đô thị Tân Phú Hưng cho Công ty CP Đầu tư Newland

Chiều 7.12, Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức bàn giao đất trên thực địa và trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (QSDĐ) ở cho Công ty CP Đầu tư Newland, chủ đầu tư thực hiện dự án khu dân cư - đô thị mới Tân Phú Hưng trên địa bàn các phường Hải Tân, Thạch Khôi và Tân Hưng (TP Hải Dương).


Bàn giao đất trên thực địa

Đợt này, Sở Tài nguyên và Môi trường trao 59 giấy chứng nhận QSDĐ ở, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho Công ty CP Đầu tư Newland với tổng diện tích 133.486 m2.

Đây là căn cứ để Công ty CP Đầu tư Newland hoàn thiện các thủ tục pháp lý theo quy định để tổ chức nghiệm thu, bàn giao giai đoạn 1 thuộc phạm vi đã được bàn giao đất trong quý II.2021, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng đã mua đất ở trong dự án.

PV

(0) Bình luận
Trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho Công ty CP Đầu tư Newland