Tiếp tục lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án khu dân cư Đá Mài

15/01/2019 09:47

UBND tỉnh vừa có văn bản đồng ý tiếp tục lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án xây dựng khu dân cư đô thị Đá Mài, phường Bình Hàn (TP Hải Dương).

Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở Kế hoạch và Đầu tư có trách nhiệm phối hợp, hướng dẫn UBND TP Hải Dương thực hiện các công việc để tổ chức lựa chọn nhà đầu tư theo quy định của pháp luật.

Trước đó, dự án này đã được UBND tỉnh phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng, tỷ lệ 1/500 vào tháng 8.2015. UBND TP Hải Dương được giao làm bên mời thầu. Trong quá trình sơ tuyển lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án, UBND TPHải Dương đã lựa chọn được 2 nhà đầu tư là các Công ty CP: Thương mại và Vận tải Thái Hà, Đầu tư xây lắp và Phát triển nhà. Giữa tháng 4.2018, UBND tỉnh đã phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án với hình thức đấu thầu rộng rãi. Cuối tháng 4.2018, UBND tỉnh đã có văn bản tạm dừng triển khai kế hoạch lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án đã được phê duyệt và yêu cầu UBND TP Hải Dương kiểm tra, xử lý thông tin báo chí phản ánh liên quan đến việc bán đất tại dự án. Đến nay, việc kiểm tra xử lý thông tin, khắc phục những hạn chế đã cơ bản hoàn thành. 

MINH HỒNG

(0) Bình luận
Tiếp tục lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án khu dân cư Đá Mài