Sớm đưa nhà ở xã hội CT 2 Tuệ Tĩnh vào hoạt động

17/09/2018 14:09

Sáng 17.9, Công ty CP Đầu tư Thành Đô tổ chức lễ cất nóc tòa nhà chung cư nhà ở xã hội (NOXH) CT2 Tuệ Tĩnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển yêu cầu Công ty CP Đầu tư Thành Đô đẩy nhanh tiến độ công trình

Tới dự có các đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Vũ Văn Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Dương Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh cùng một số đồng chí lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành liên quan.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Dương Thái đánh giá cao tiến độ xây dựng nhà chung cư NOXH do Công ty CP Đầu tư Thành Đô làm chủ đầu tư. Đồng thời cho rằng đây là công trình rất ý nghĩa đối với người dân trên địa bàn tỉnh, nhất là những người có thu nhập thấp.

Đồng chí Nguyễn Dương Thái đề nghị Công ty CP Đầu tư Thành Đô tiếp tục phát huy năng lực hiện có, đẩy nhanh hơn nữa tiến độ thi công công trình, gấp rút hoàn thiện các hạng mục còn lại để sớm đưa tòa nhà vào hoạt động. Công ty cần thực hiện đúng cam kết về chất lượng công trình cũng như các hạng mục phù trợ. Doanh nghiệp có thể nghiên cứu phát triển thêm những mô hình nhà ở tương tự ở các khu vực khác để đáp ứng nhu cầu của công nhân các khu, cụm công nghiệp, người thu nhập thấp.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tham dự lễ cất nóc tòa nhà CT 2 Tuệ Tĩnh

Khu NOXH CT2 có tổng diện tích xây dựng hơn 18.000 m2 gồm 15 tầng và 1 tum, tổng số vốn đầu tư hơn 213 tỷ đồng với 196 căn hộ. Tầng 1 và 2 được thiết kế làm nơi trông giữ xe, phòng sinh hoạt cộng đồng và một số ki ốt kinh doanh dịch vụ phục vụ nhu cầu của người dân sinh sống trong tòa nhà. Từ tầng 3-15 bố trí các căn hộ với diện tích 51, 54 và 68 m2.

Hệ thống kỹ thuật tiện ích của tòa nhà gồm 3 thang máy chất lượng cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống thông gió...

Dự kiến đến quý II.2019, chủ đầu tư sẽ bàn giao các căn hộ cho khách hàng. 

HẢI MINH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sớm đưa nhà ở xã hội CT 2 Tuệ Tĩnh vào hoạt động