Nhiều lái xe vẫn cố tình vi phạm giao thông

21/04/2022 09:48

Nhiều trường hợp vẫn ngang nhiên vi phạm, nhất là tại những địa điểm không có camera giám sát hoặc không có lực lượng cảnh sát giao thông.


Vượt đèn đỏ tại nút giao Hoàng Hoa Thám - Nguyễn Trãi - Tuệ Tĩnh - Chi Lăng


Tại TP Hải Dương, cơ quan chức năng đã lắp đặt hệ thống camera để phạt nguội các phương tiện vi phạm giao thông tại một số điểm như ở ngã tư Ngô Quyền - Nguyễn Lương Bằng, đoạn ngã tư Hải Tân, đại lộ Võ Nguyên Giáp đoạn gần cầu Lộ Cương, ngã tư Đông Thị, ngã tư Máy Sứ. Nhiều chủ phương tiện vi phạm giao thông đã bị lực lượng cảnh sát giao thông Công an TP Hải Dương xử lý.

Tuy nhiên, nhiều trường hợp vẫn ngang nhiên vi phạm, nhất là tại những địa điểm không có camera giám sát hoặc không có lực lượng cảnh sát giao thông. Các vi phạm chủ yếu là đè vạch, đi sai làn đường, vượt đèn đỏ...


Ô tô đi vào đường cấm ở phố Sơn Hòa

Khoảng 17 giờ 30 ngày 19.4, xe ô tô 34M-2556 cố tình đi vào phố Sơn Hòa từ đường Trần Hưng Đạo. Đây là đường cấm ô tô một chiều từ đường Trần Hưng Đạo vào. Ngay đầu phố Sơn Hòa, biển cấm ô tô được đặt ở vị trí dễ quan sát. Trước đó một ngày, cũng vào buổi chiều, khi tất cả phương tiện dừng đèn đỏ tại nút giao Hoàng Hoa Thám - Nguyễn Trãi - Tuệ Tĩnh - Chi Lăng thì xe ô tô Ford 34A-343.06 ngang nhiên đè vạch và vượt đèn đỏ.

LINH ANH(TP Hải Dương)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều lái xe vẫn cố tình vi phạm giao thông