4 nữ sinh chở theo bé gái trên một chiếc xe điện lao dốc cầu chữ Y

06/06/2023 22:00

Chiếc xe điện chở 4 nữ sinh lao xuống dốc cầu vun vút. Đáng chú ý trên xe, nhóm nữ sinh này còn chở theo một em nhỏ khoảng 3-4 tuổi.


Nhóm 4 nữ sinh chở theo một bé gái trên chiếc xe điện lao đi vun vút trên cầu chữ Y tối 6.6

Hơn 19 giờ ngày 6.6, tại cầu Hải Long (cầu chữ Y) bắc qua sông Bắc Hưng Hải, từ đường Bùi Thị Xuân sang khu đô thị Ecorivers (TP Hải Dương) xuất hiện một số học sinh đi xe điện, xe máy nhưng không đội mũ bảo hiểm, có xe chở quá số người quy định.

Đáng chú ý trong số các phương tiện trên có một chiếc xe điện chở cùng lúc 4 nữ sinh và 1 bé gái. Ngồi phía sau không đủ chỗ, một nữ sinh còn ngồi lên phía trước tay lái theo hướng quay lưng về phía trước. Nhóm nữ sinh này đi từ đường Bùi Thị Xuân lên cầu chữ Y, đến đỉnh cầu thì gần như nhả phanh để cho chiếc xe lao đi với tốc độ rất nhanh.

Sau khi đi hết hai làn cầu chữ Y, nhóm nữ sinh tiếp tục điều khiển xe lên Âu thuyền Ngọc Uyên gần đó rồi lại nhả phanh để chiếc xe lao dốc xuống đường Lạc Long Quân (phía đối diện đường Bùi Thị Xuân). Mỗi lần cho xe lao dốc, các nữ sinh cười nói hả hê.

Học sinh vi phạm Luật Giao thông đường bộ khá nhiều nhưng vi phạm của nhóm nữ sinh trên rất ít gặp. Nhiều người đi bộ hoặc ngồi hóng gió ở khu vực cầu chữ Y hãi hùng khi chứng kiến cảnh tượng trên.

MỸ ANH (TP Hải Dương)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    4 nữ sinh chở theo bé gái trên một chiếc xe điện lao dốc cầu chữ Y