Tăng 8 vận động viên Hải Dương tham dự ASIAD

10/08/2018 11:36

Có 11 vận động viên của các trung tâm thể thao trực thuộc sở được gọi vào đội tuyển quốc gia tham dự Đại hội Thể thao châu Á 2018, tăng 8 vận động viên so với kỳ ASIAD trước

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết có 11 vận động viên (VĐV) của các trung tâm thể thao trực thuộc sở được gọi vào đội tuyển quốc gia tham dự Đại hội Thể thao châu Á (ASIAD) 2018, tăng 8 vận động viên so với kỳ ASIAD trước. Đó là các vận động viên: Trần Quốc Cường, Phạm Thị Hà (bắn súng), Trần Đình Nam (pencak silat), Lê Phương Thảo (bắn cung), Nguyễn Đức Tuân (bóng bàn), Nguyễn Thị Tuyết (canoeing), Nguyễn Thị Giang, Trần Quang Tùng, Vũ Viết Tuấn, Nguyễn Bá Nam, Trần Thị Kim Oanh (rowing).

Ngoài ra, có không ít VĐV người Hải Dương thuộc biên chế các câu lạc bộ hoặc đội tuyển thể thao của các tỉnh, thành phố, ngành trong cả nước cũng sẽ thi đấu tại ASIAD lần này. Tiêu biểu là 3 cầu thủ bóng đá Nguyễn Văn Toàn, Vũ Văn Thanh (Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai), Phạm Đức Huy (Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội T&T).

Đại hội Thể thao châu Á 2018 diễn ra tại Thủ đô Jakarta (Indonesia) từ ngày 18.8 - 2.9, có 40 môn thể thao với 462 nội dung thi đấu. Đoàn Việt Nam có 352 VĐV tranh tài ở 32 môn.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tăng 8 vận động viên Hải Dương tham dự ASIAD