Xe chở 21 khách du lịch rơi xuống vực, 1 người chết, nhiều người bị thương

02/07/2019 20:15

Ít nhất một người chết, nhiều người bị thương khi xe chở 21 khách du lịch bị rơi xuống vực tại huyện Tiên Yên, Quảng Ninh chiều 2.7.


Hiện trường vụ xe chở đoàn khách du lịch gặp nạn 

Tai nạn xảy ra tại khu vực thôn Nà Cang, xã Đại Thành, huyện Tiên Yên.

Theo cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh, thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe đang chở khoảng 21 khách du lịch, hầu hết là người Thái Bình vừa đi tham quan thác Khe Vằn và đang trên đường trở về.

Thông tin ban đầu, có 2 người bị thương nặng, một người mắc kẹt trong xe được lực lượng chức năng đưa ra ngoài nhưng đã tử vong, số còn lại bị xây xát nhẹ.

Ngay sau khi nhận được thông tin, ông Bùi Văn Khắng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh cùng lãnh đạo một số sở, ngành và các lực lượng công an, quân đội, y tế, biên phòng đã khẩn trương có mặt tại khu vực thôn Nà Cang triển khai phương án cứu nạn, cứu hộ.

Toàn bộ hành khách đã được đưa đến Bệnh viện Tiên Yên sơ cấp cứu. 


Cơ quan chức năng và đoàn cán bộ y tế tổ chức sơ cấp cứu cho những hành khách trong vụ xe chở đoàn bị lật. Ảnh: Người dân cung cấp

Chiều cùng ngày, cũng tại khu vực thác Khe Vằn, xã Húc Động, huyện Bình Liêu, một nam du khách 22 tuổi, trú phường Quang Hanh, TP Cẩm Phả, bị đuối nước tử vong khi đi ‘phượt’ cùng nhóm bạn. 

Sau khi nhận tin báo, lãnh đạo huyện cùng các đơn vị chức năng đã có mặt tại hiện trường hỗ trợ đưa nạn nhân về gia đình.

Trước mắt, UBND tỉnh Quảng Ninh đã hỗ trợ cho người bị nạn trong hai vụ việc nói trên, cụ thể hỗ trợ 6 triệu đồng đối với người tử vong và 3 triệu đồng đối với người bị thương.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Xe chở 21 khách du lịch rơi xuống vực, 1 người chết, nhiều người bị thương