[Video] Ô tô phanh cháy lốp tránh xe máy sang đường ẩu

18/01/2020 07:58

Người đàn ông đi xe máy sang đường nhưng không quan sát, vừa lúc chiếc xe khách từ phía sau đi đến, may mắn, tài xế đã phanh và đánh lái kịp thời để cứu người này.

Vụ việc khiến nhiều người thót tim. Nguồn: Mạng xã hội giao thông

Ngày 17.1, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc tài xế chiếc xe khách đang lưu thông trên đường phải phanh gấp để tránh đâm vào người đàn ông sang đường kiểu “tự sát” khiến nhiều người thót tim.

Vụ việc được camera an ninh ghi lại vào sáng cùng ngày tại thôn Thượng Dưới, xã Văn An, TP Chí Linh, Hải Dương.

Vào thời điểm này, theo đoạn clip ghi lại, một người đàn ông không quan sát cẩn thận khi băng qua đường lớn, cùng lúc đó, một xe khách cũng đang đi chuyển tới với tốc độ cao, chút nữa thì va phải người này.

Tài xế xe khách đã kịp thời phanh xe “cháy lốp” và đánh lái khiến chiếc xe quay ngang ra đường để cứu lấy người đàn ông qua đường bất cẩn này. Theo người đăng tải đoạn clip, sau cú va chạm, người đàn ông điều khiển xe máy may mắn chỉ bị thương nhẹ.

Sau khi xem hết đoạn clip, nhiều người tỏ ra bức xúc với cách sang đường bất cẩn như “tự sát” của người đi xe máy, bên cạnh đó, rất nhiều lời tán dương của dân mạng dành cho cách xử lý nhanh trí của tài xế xe khách để cứu người đàn ông.

Thót tim clip tài xế phanh cháy lốp, đánh lái khiến xe khách xoay ngang để cứu cụ ông sang đường bất cẩn ảnh 0

Tài khoản T.N bình luận: “Xem clip mà thót tim, đi xe kiểu gì mà không nhìn đường gì hết vậy, may gặp xe khách phanh kịp chứ không biết chuyện gì xảy ra rồi…”.

“May mắn quá… Tài xế xe khách xử lí nhanh ghê, vừa phanh vừa đánh lái chứ không đã không kịp… Gần Tết rồi, mọi người ra đường nên cẩn thận quan sát kĩ”, tài khoản H.G chia sẻ.

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc và bình luận.

Theo Saostar

(0) Bình luận
[Video] Ô tô phanh cháy lốp tránh xe máy sang đường ẩu