Tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia bảo đảm an toàn giao thông

24/10/2019 11:33

Sáng 24.10, Ủy ban MTTQ tỉnh phối hợp với MTTQ huyện Cẩm Giàng tổ chức tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) tại xã Cẩm Phúc.

Tổ chức tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia bảo đảm trật tự an toàn giao thông tại xã Cẩm Phúc (Cẩm Giàng)

Trước đó, từ tháng 9 đến nay, Ủy ban MTTQ tỉnh đã phối hợp tổ chức 3 buổi tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia bảo đảm trật tự ATGT tại 3 xã: Thái Học (Bình Giang), Toàn Thắng (Gia Lộc) và Quang Phục (Tứ Kỳ). Đây là những địa bàn trọng điểm, phức tạp về ATGT.

Mỗi buổi tuyên truyền thu hút 70-80 đại biểu là cán bộ, đảng viên, giáo viên, học sinh và nhân dân tham dự. Tại hội nghị, các đại biểu và nhân dân được nghe thông tin về tình hình trật tự ATGT, một số vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên toàn quốc, trong tỉnh, huyện thời gian gần đây; những nội dung cơ bản và một số quy định mới liên quan đến pháp luật ATGT. Qua đó giúp các đại biểu nâng cao kiến thức pháp luật về ATGT và kỹ năng trong việc tuyên truyền vận động nhân dân bảo đảm ATGT tại địa bàn dân cư, nhất là việc thực hiện nghiêm túc các quy định đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy, không uống rượu bia trước khi lái xe...

TIẾN MẠNH

(0) Bình luận
Tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia bảo đảm an toàn giao thông