Ô tô Mazda bất ngờ tăng tốc "nuốt" 3 xe máy tại Quảng trường Độc Lập

18/05/2019 12:10

Vụ tai nạn giao thông liên hoàn tại Quảng trường Độc Lập (TP Hải Dương) vào lúc 18 giờ 35 ngày 17.5 vô tình được camera hành trình của một ô tô ghi lại.


      Chiếc ô tô Mazda bất ngờ húc vào 3 xe gắn máy và đẩy đi một đoạn. Ảnh cắt từ clip

Theo clip dài 54 giây xuất hiện trên mạng xã hội từ chiều qua, chiếc ô tô Mazda màu trắng không rõ biển kiểm soát đang di chuyển chậm từ đại lộ Hồ Chí Minh qua vòng xuyến vào Quảng trường Độc Lập thì bất ngờ tăng tốc chồm lên 3 xe gắn máy và đẩy đi khoảng 3 m. Xe Mazda chỉ dừng lại khi đâm phải một chiếc ô tô KIA đang đi ra từ phố Phạm Hồng Thái. Trên 3 xe gắn máy có trẻ em và phụ nữ.

Một số chủ tài khoản Facebook bình luận rằng có thể lái xe ô tô Mazda bị nhầm chân phanh sang chân ga. Một số khác khẳng định người lái xe Mazda chắc chắn là phụ nữ nên mới có tình huống xử lý khó hiểu như vậy. Tuy nhiên, đại diện Đội cảnh sát giao thông - trật tự - cơ động (Công an TP Hải Dương) xác nhận lái xe là nam giới. "Vụ va chạm khiến một số người bị thương nhẹ, các xe gắn máy bị hư hỏng. Sau khi vụ việc xảy ra, những người liên quan không trình báo công an mà tự thỏa thuận bồi thường", một cảnh sát giao thông cho biết.

TIẾN HUY

(0) Bình luận
Ô tô Mazda bất ngờ tăng tốc "nuốt" 3 xe máy tại Quảng trường Độc Lập