Ô tô khách rơi bánh khi đang chạy, 12 người bị thương

18/08/2019 16:48

Ô tô khách từ TP Hồ Chí Minh đi Bình Phước trưa 18.8, khi đến tỉnh Bình Dương thì bị rơi bánh khiến xe lật ngang, 20 người hoảng loạn kêu cứu.

Bánh rơi ra khỏi xe. Ảnh: Nguyệt Triều.

Bánh rơi ra khỏi xe

Xe khách bị nạn khách 29 chỗ, do tài xế Nguyễn Hoàng Triều (54 tuổi, quê Bình Dương) chạy trên quốc lộ 13, từ Bến xe Miền Đông (TP Hồ Chí Minh) đi huyện Bù Đốp (Bình Phước).

Khi xe lưu thông trên tuyến quốc lộ 13 hướng từ Thành phố Hồ Chí Minh về Bình Phước đến đoạn thuộc xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng, Bình Dương thì bất ngờ chao đảo rồi lật ngang giữa đường.

Vụ việc khiến hàng chục hành khách trên xe hoảng loạn, kêu cứu. Tài xế xe đã nhanh chóng thoát ra ngoài rồi cùng người dân xung quanh đập cửa xe, đưa hành khách ra ngoài. Những ai bị thương thì được đưa ngay đến bệnh viện gần khu vực xảy ra tai nạn để kịp thời cấp cứu các nạn nhân.

Chiếc xe lật nằm chắn ngang đường. Ảnh: Nguyệt Triều.

Chiếc xe lật nằm chắn ngang đường

Theo người dân địa phương chứng kiến vụ việc cho biết, khi họ đang ở trong nhà thì nghe thấy tiếng nổ lớn. Khi người dân chạy ra thì thấy một chiếc xe khách lật ngang nằm giữa đường, hai bánh xe sau (bên trái) rơi ra khỏi xe, một bánh xe văng về phía trước hàng trăm mét.

Vụ tai nạn khiến 12 người bị thương được chuyển vào bệnh viện cấp cứu. Giao thông tại nơi xảy ra tai nạn bị ùn ứ kéo dài.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo TTXVN 

(0) Bình luận
Ô tô khách rơi bánh khi đang chạy, 12 người bị thương