Đưa lên 4 người chìm trong xe rơi từ cầu Hàm Luông, một người đã chết

27/06/2019 15:49

Một vụ tai nạn xảy ra trên cầu Hàm Luông, tỉnh Bến Tre làm hai chiếc ô tô rơi xuống kênh, khiến 3 người nguy kịch, 2 người bị thương nặng.


Người dân giải cứu những người mắc kẹt trong ô tô 

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 12 giờ 26 ngày 27.6. 

Theo chứng kiến của phóng viên, vào thời điểm trên xe cần cẩu biển số 71LA - 00... bất ngờ va chạm với ôtô 7 chỗ biển số 51F-378... chạy lên dốc cầu Hàm Luông, hướng từ TP Bến Tre đi huyện Mỏ Cày Bắc.

Sau cú va chạm, cả hai ôtô đã văng và rơi xuống con kênh phía dưới.

Theo một người đàn ông được cứu ra từ xe 7 chỗ, trước khi va chạm thấy chiếc xe cần cẩu bị tuột dốc, loạng choạng rồi tông vào xe 7 chỗ. Người này cũng cho biết trên xe có tổng cộng 4 người, trong đó có 1 phụ nữ.

Riêng chiếc ô tô 7 chỗ biển số TP Hồ Chí Minh nằm dưới kênh, người dân đã tìm mọi cách giải cứu những người trong xe ra nhưng gặp nhiều khó khăn.

Chỉ đến khi một chiếc xe cẩu gần chân cầu có mặt và kéo chiếc ôtô lên khỏi kênh thì phát hiện 1 người còn sống, 3 người còn lại bị mắc kẹt trong xe, cho đến khi lực lượng cứu hộ chuyên nghiệp đến hiện trường đưa ra khỏi xe thì đã tím tái, ngưng thở.

Đến 14h cùng ngày, tin từ Bệnh viện đa khoa Nguyễn Đình Chiểu (Bến Tre), cho biết 1 trong ba nạn nhân đã chết trước khi nhập viện, 2 người còn lại nhập viện trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở và đang được hồi sức tích cực. Tên tuổi các nạn nhân cũng đang được các cơ quan chức năng cập nhật.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. 


Lực lượng cứu hộ chuyên nghiệp đưa những nạn nhân ra khỏi xe 


Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc


Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 chiếc xe rơi xuống kênh


Rất đông người dân tham gia giải cứu những người bị mắc kẹt trong xe hơi 

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Đưa lên 4 người chìm trong xe rơi từ cầu Hàm Luông, một người đã chết